Chân dung hung thủ hãm hiếp, sát hại nữ sinh lớp 7 trong rừng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng những dấu vế để lại hiện trường phát hiện thi thể nữ sinh, cơ quan công an đã nhanh chóng xác định đối tượng nghi vấn và bắt được hung thủ.

Chiều 20-5, Thiếu tá Vi Xuân Thủy - Phó trưởng Công an huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An - cho biết nghi can gây ra cái chết của em Lô Thị T. (SN 2003, học sinh lớp 7, trú tại bản Tóng, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu) được xác định là Lý Thành Đạt (SN 1997, trú bản Na Cống, xã Châu Hoàn, huyện Quỳ Châu).

Theo Thiếu tá Thủy, bước đầu nghi can Đạt đã thừa nhận hãm hiếp và sát hại nữ sinh T.

Chân dung hung thủ hãm hiếp, sát hại nữ sinh lớp 7 trong rừng
Chân dung hung thủ

Đạt khai, chiều 11-5, Đạt đến nhà người thân ở Bản Toóng, xã Châu Phong để ăn cơm, uống rượu. Tại đây, Đạt gặp em T. Sau khi uống rượu xong, Đạt chở em T. đến nhà người thân của em để chơi. Khi trên đường về đến đoạn đường vắng, Đạt nảy sinh ý định quan hệ tình dục với em T. và em T. từ chối.

Tuy nhiên, Đạt vẫn quyết tâm hãm hại em T. nên đã đe dọa, thực hiện hành vi đồi bại rồi siết cổ sát hại em T. tại bìa rừng.

Cũng tại đây, Đạt bị rơi chiếc ví đựng giấy tờ cá nhân và sau đó lo sợ không dám quay lại lấy. 

Từ chiếc ví và giấy tờ bị rơi tại hiện trường, công an nhanh chóng xác định được nghi can và bắt giữ Đạt.

Trước đó, Đạt đã có một tiền sự về tội hủy hoại tài sản. 

Thông tin mới nhất vụ hai vợ chồng chết ở Bắc Giang
Thông tin mới nhất vụ hai vợ chồng chết ở Bắc Giang
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an Bắc Giang đã có thông tin chính thức ban đầu về vụ hai vợ chồng tử vong bất thường trên địa bàn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn