Cho nghỉ việc cô giáo dùng ghim đâm vào chân trẻ mầm non

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước hành động lấy ghim đâm vào chân trẻ mầm non, Ban giám hiệu trường tư thục Tuổi Thần Tiên đã chính thức cho nghỉ việc đối với cô giáo Trà My

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 18/3, Ban giám hiệu trường mầm non tư thục Tuổi Thần Tiên (Khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội) có nhận được phản ánh của một phụ huynh học lớp cô giáo Trà My (SN 1994) về việc con xuất hiện các vết đỏ ở chân, nghi ngờ cô giáo dùng vật nhọn để đâm. 

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, bà Đào Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng trường mầm non tư thục Tuổi Thần Tiên đã yêu cầu cô giáo Trà My giải trình về vụ việc trên.

Mô tả ảnh.
Trường mầm non Tuổi Thần Tiên. 

Theo cô giáo Trà My, trong giờ ngủ trưa, nhiều em học sinh không chịu vào chỗ mà chạy lung tung nên đã lấy ghim giấy ấn vào chân một vài em dọa rằng cho kiến cắn để các em phải nằm yên vào chỗ mà ngủ. 

Trong ngày 18/3, Ban giám hiệu trường mầm non tư thục Tuổi Thần Tiên đã cho họp toàn bộ giáo viên rồi thông báo sự việc công khai. Đến chiều cùng ngày, trường mầm non Tuổi Thần Tiên đã họp phụ huynh. 

Trong buổi họp, cô giáo Trà My đã nhận lỗi nên một số phụ huynh đã xin giảm nhẹ hình phạt cho cô giáo. Tuy vậy, đến ngày 19/3, Ban giám hiệu trường này đã quyết định cho nghỉ việc với cô giáo Trà My. 

Trao đổi về vụ việc, bà Thảo cho biết: “Trong suốt 15 năm qua, các thầy cô giáo trường mầm non Tuổi Thần Tiên đều tốn rất nhiều tâm huyết để xây dựng ngôi trường mầm non Tuổi Thần Tiên. Chúng tôi rất làm tiếc về trường hợp này…”. 

Hiện Ban giám hiệu nhà trường đang ổn định lại tinh thần cho các em học sinh và phụ huynh. Đồng thời tăng cường các biện pháp lâu dài để ngăn chặn, tránh xảy ra tình trạng tương tự. 

Bé gái 3 tuổi tử vong bất thường ở trường mầm non
Bé gái 3 tuổi tử vong bất thường ở trường mầm non
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi nằm bất tỉnh ở sân trường, bé gái gần 3 tuổi được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.
Theo:  khoevadep.com.vn