Choáng với cô gái đi ra đường bán khỏa thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái đi ra đường với nửa trên chỉ mặc chiếc áo lót khiến nhiều người đi đường cảm thấy choáng.

Mới đây trên một trang mạng xã hội lại chia sẻ hình ảnh một cô gái đi ra đường với “phong cách” thời trang vô cùng phản cảm. Cô gái đi chiếc xe tay ga Spacy màu trắng, mặc váy juyp bó màu đen, đầu có đội mũ bảo hiểm, tuy nhiên trên nửa người trên lại chỉ mặc chiếc áo lót màu đen.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh cô gái chỉ mặc áo lót đi ra đường được chia sẻ trên mạng.

Với “phong cách” ăn mặc “thiếu vải” của cô gái này, không chỉ khiến người đi đường “nhức mắt” mà rất nhiều lời chỉ trích cư dân mạng dành cho cô.

Một số người đùa cợt nói rằng “trời mới nóng nên em mặc vậy cho mát”, “thông cảm, em thiếu tiền nên không có vải may áo,… Tuy nhiên, một số người bình luận ở góc diện nghiêm túc cho rằng đây là lối sống buông thả của nhiều bạn trẻ ngày nay đáng bị chỉ trích và cần phải thay đổi.

Mô tả ảnh.
 

“Làm vậy thì đâu có được gì chứ, một người bình thường không ai thích nhìn một cô gái ăn mặc như vậy đi ra đường cả. Chắc hẳn phải không bình thường mới hành động như vậy”, một người bình luận.

Một người khác thì cho rằng đây chỉ là chiêu trò để muốn được nổi tiếng: “Bây giờ có rất nhiều người muốn nổi tiếng, chẳng có tài hoa gì, vậy thì chỉ có những cách như thế này thôi”.

Dù là bình luận như thế nào thì hầu hết mọi người đều lên án và không đồng tình với hành động trên của cô gái. Nó là không phù hợp với văn hóa và thuần phong mỹ tục của người Việt.

Thuê mẫu nam bán khỏa thân để thu hút khách đến nhà hàng
Thuê mẫu nam bán khỏa thân để thu hút khách đến nhà hàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một nhà hàng ở Trung Quốc đã dùng chiêu thuê mẫu nam nước ngoài bán khỏa thân đến quảng cáo để hút khách tới ăn.
Theo:  khoevadep.com.vn