Chồng chết lặng khi thấy vợ bị xe tải cán tử vong gần nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông tay chân còn lấm đầy bùn đất, tức tưởi chạy đến. Anh “chết lặng” và đau đớn nhận ra người phụ nữ gặp nạn là vợ mình.

Vào khoảng 12h ngày 14/4, một vụ tai nạn thương tâm giữa xe ô tô tải và một phụ nữ đi xe máy xảy ra tại ngã ba Ngọc Hồi - Phan Trọng Tuệ, huyện Thanh Trì, Hà Nội khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Theo thông tin ban đầu từ một số nhân chứng, người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy mang theo ống nước và phụ kiện, đi từ phố Ngọc Hồi rẽ vào đường để về phố Phan Trọng Tuệ. Khi đi đến giữa ngã ba, người phụ nữ này bị chiếc ô tô tải đi ngược chiều tông phải rồi kéo lê trên mặt đường khoảng chục mét. Hậu quả, người phụ nữ trên tử vong tại chỗ.

Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, do không liên lạc được với người thân nạn nhân nên đã gọi xe cứu thương để đưa thi thể người này về nhà tang lễ.

Trong lúc lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, thì một người hàng xóm của nạn nhân đã nhận diện và gọi điện cho người chồng của nạn nhân. Ít phút sau, một người đàn ông tay chân còn lấm đầy bùn đất, tức tưởi chạy đến. Anh “chết lặng” và đau đớn nhận ra người phụ nữ gặp nạn là vợ mình.

Được biết, nạn nhân sinh năm 1981, sống gần nơi xảy ra vụ tai nạn. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thai phụ sắp sinh bị xe khách tông ngã xuống đường, kéo lê 10 mét
Thai phụ sắp sinh bị xe khách tông ngã xuống đường, kéo lê 10 mét
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vào khoảng 9h00 sáng ngày 6/4, một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên QL1A khiến 1 thai phụ và 2 người khác bị thương nặng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn