Chồng tố bị “tình nhân” của vợ đánh nứt hộp sọ?

08:00, Thứ năm 04/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 3/8, anh Nguyễn Văn Thiệu gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng yêu cầu pháp luật can thiệp việc bị “nhân tình” của vợ đánh nứt hộp sọ.

Ngày 3/8, anh Nguyễn Văn Thiệu (SN 1982, xã Yên Thịnh, Yên Định, Thanh Hóa) gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng để yêu cầu pháp luật can thiệp về việc bị “nhân tình” của vợ đánh nứt hộp sọ.

chong to phunutoday.vn

Chồng tố bị “tình nhân” của vợ đánh nứt hộp sọ? (ảnh internet).

Được biết, do nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với ông G. từ lâu, nên anh Thiệu đã theo dõi. Thấy hai người đi mua đồ và có cử chỉ tình cảm trong siêu thị BigC nên đến gần, khuyên vợ về nhà nói chuyện nhưng N. nhất quyết không nghe. Trong lúc đang đôi co, lớn tiếng với vợ thì tôi bất ngờ bị ông G. lấy chiếc gậy đánh golf trên xe ô tô lao vào vụt tới tấp lên đầu, toàn bộ cơ thể. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến anh Thiệu không kịp chống đỡ, bất tỉnh ngay tại chỗ.

Ngay sau đó, anh Thiệu được Công an phường Đông Hải (TP. Thanh Hóa và mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Theo bệnh án tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, bệnh nhân Nguyễn Văn Thiệu bị nứt hộp sọ, đa chấn thương trên cơ thể. Sức khỏe hiện tại của bệnh nhân tiến triển tốt nhưng cần thời gian theo dõi thêm.

Nằm trên giường bệnh, người đàn ông tâm sự: “Chiều ngày 23/7, tôi bắt gặp vợ mình là Đỗ Thị N. cùng ông N.X.G đi ô tô đến siêu thị BigC, (thuộc phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa). Một lúc sau, tôi thấy hai người tình tứ xuống BigC mua đồ tôi ra yêu cầu vợ về nhà giải quyết nhưng N. nhất định không về. Trong lúc đang đôi co với vợ thì tôi bất ngờ bị ông G. lấy chiếc gậy đánh golf trên xe ô tô lao vào vụt tới tấp lên đầu và toàn bộ cơ thể. Sự việ diễn ra quá nhanh khiến tôi không kịp chống đỡ, bất tỉnh ngay tại chỗ. Khi tỉnh dậy thì đã thấy mình nằm trong bệnh viện”.

Hiện sự việc đang được cơ quan tiếp tục điều tra làm rõ.

Bắt băng cướp 9X chuyên cướp người đi đường
Bắt băng cướp 9X chuyên cướp người đi đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 2/8, Công an huyện Kỳ Anh thông tin, đơn vị vừa triệt phá thành công băng cướp, bắt 5 đối tượng gây nên hàng loạt vụ án trên địa bàn.
Tiền làm mờ mắt Thị: giấu 162 bánh ma túy lĩnh án chung thân
Tiền làm mờ mắt Thị: giấu 162 bánh ma túy lĩnh án chung thân
(Xã hội) - (Phunutoday) - TAND tỉnh Lạng Sơn mới đây tiến hành xét xử sơ thẩm vụ án buôn bán, vận chuyển 162 bánh heroin qua biên giới Việt – Trung.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link