Clip cẩu tặc bị cột tay, kẹp bao đựng chó đi khắp làng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị bắt về hành vi ăn trộm chó, hai thanh niên bị dân làng cột tay 2 cẩu tặc và bắt kẹp bao đựng chó giữa hai chân rồi kéo đi khắp làng.

Sau khi bắt được hai thanh niên ăn trộm chó, người dân Lương Tài - Bắc Ninh đã cột tay 2 cẩu tặc vào bao đựng chó và bắt kéo đi khắp làng.

Mô tả ảnh.
Hai cẩu tặc bị cột tay, kẹp bao đựng chó dưới chân đi khắp làng, 

Theo thông tin vụ việc, vào sáng ngày 9/4, người dân ở huyện Lương Tài, Bắc Ninh đã bắt giữ được hai thanh niên có hành vi ăn trộm chó. Sau đó, nhiều người dân đã cột tay 2 cẩu tặc và bắt kẹp bao đựng chó giữa hai chân rồi kéo đi khắp làng để trừng phạt. 

Ngay khi đoạn clip trừng phạt hai cẩu tặc được tung lên mạng xã hội đã thu hút nhiều ngươi quan tâm. Có nhiều ý kiến cho rằng, người dân không nên hành hạ hai thanh niên mà nên đưa họ đến đồn công an gần nhất. Nhưng nhiều người lại cho rằng, phải trừng phạt thẳng tay đối với những kẻ gian này để họ sợ mà lần sau không dám đi ăn trộm nữa. 

Clip hai cẩu tặc bị cột tay, kịp bao đựng chó đi khắp làng. 

Trước đó, tại Quảng Trị nhiều người dân đã bắt giữ Nguyễn Xuân Triều và Nguyễn Đăng Cường (cùng ngụ Lệ Thủy, Quảng Bình) về hành vi ăn trộm chó. Tại đây, nhiều người đã ra tay đánh đập khiến Triều chết tại chỗ, còn Cường bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng đã chết ngay sau đó. 

Hàng trăm người đánh chết, đốt xe đối tượng trộm chó
Hàng trăm người đánh chết, đốt xe đối tượng trộm chó
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phát hiện kẻ trộm chó, hàng trăm người dân xã An Sinh (Quảng Ninh) đã lao tới đánh hội đồng khiến 1 người chết, 1 người bị thương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link