Clip múa cột phản cảm trong ngày khai giảng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip nam sinh múa cột trong ngày khai giảng với những động tác phản cảm khiến dư luận bất bình.

Đoạn clip có độ hài hơn 2 phút ghi lại cảnh nam sinh thể hiện động tác chính là uốn người, lắc mông với những đạo cụ là cột và ghế. Màn “múa cột” nói trên được đông đảo học sinh theo dõi vỗ tay tán dương.

Mô tả ảnh.
Nam sinh múa cột phản cảm trong ngày khai giảng.

Sau khi clip xuất hiện trên mạng, nhiều người đã nhanh chóng phát hiện ra đây là sự việc xảy ra tại lễ khai giảng  tại phân hiệu Trường THPT Lê Thị Hồng Gấm (thuộc Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp Lê Thị Hồng Gấm, Q.3, TP.HCM). Cùng với đó là những bình luận bức xúc của cư dân mạng về tiết mục phản cảm này: "Đầu độc học sinh, theo đủ các thể loại nghĩa luôn"; "Không thể hiểu nổi Ban giám hiệu nào lại duyệt cái tiết mục văn nghệ như thế này...Quá phản cảm trong môi trường giáo dục"; "Đề nghị ngành giáo dục điều tra xem trường nào, ở đâu? Hãy có hình thức kĩ luật và chấn chỉnh ngay!"...

Ông Nguyễn Hữu Khánh, Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp Lê Thị Hồng Gấm, Q.3, TP.HCM thừa nhận vụ việc xảy ra tại đơn vị mình trong ngày khai giảng 5/9 vừa qua.

“Chuyện này xảy ra vào buổi trưa sau lễ khai giảng và chúng tôi không kiểm soát được. Đến 6/9 mới nghe được thông tin và đã làm việc ngay với trợ lý thanh niên cũng như giám thị để nắm tình hình”, ông Khánh nói.

Theo ông Khánh, nhân vật chính là nam và là cựu học sinh của trường, vừa thi đậu kỳ thi tốt nghiệp THPT (hệ GDTX) vừa rồi.

Clip này rất phản cảm. Đây là một sự cố đáng tiếc mà chúng tôi cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc. Chúng tôi rất buồn về sự việc này. Trường đã làm việc với giám thị và trợ lý thanh niên. Trong thứ 2 tới (8/9), chúng tôi sẽ mời nhân vật chính trong clip đến làm việc. Sau đó mới đưa ra hướng giải quyết cuối cùng”, Ông Khánh khẳng định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn