Cô bé "hoạt hình" 9 trong 1 dễ thương nhất hành tinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé gái vài tháng tuổi có thể biến hình thành các nhân vật nổi tiếng như chuột Mickey, nàng tiên cá, Pikachu, anh đầu bếp... siêu dễ thương.

Bé gái vài tháng tuổi có thể biến hình thành các nhân vật nổi tiếng như chuột Mickey, nàng tiên cá, Pikachu, anh đầu bếp... siêu dễ thương.

Trong khi đa phần các bố mẹ đều tranh thủ ngủ cùng bé hoặc làm việc riêng của mình thì bà mẹ trẻ này đã sử dựng thời gian đó để giúp con "biến hình" thành các nhân vật siêu "cute", cùng những hình hài vui nhộn, đáng yêu.

Người phụ nữ tâm sự: "Trong lúc rảnh rỗi, ngồi ngắm con gái yêu, tôi chợt nhìn qua gương mặt bé con của mình và cảm thấy bé thật đáng yêu... Bé ngủ càng say thì trông càng dễ thương. Trong lúc ấy, tôi chợt nảy sinh ý tưởng giúp con biến hình thành các nhân vật nổi tiếng, ghi lại những khoảnh khắc củ bé chỉ với những đạo cụ hóa trang đơn giản. Sau đó, tôi chụp lại hình và gửi cho ông bà ngoại họ cho biết trông bé rất đáng yêu, ngộ nghĩnh và dễ thương. Đây là kỷ niệm đáng nhớ với bé" - người mẹ trẻ kể lại.

Trong lúc mẹ giúp bé hóa trang, biến hành, cô bé đôi lần thức giấc nhưng khi nhìn thấy mẹ, cảm giác được che chở nên nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Ngay sau đó, người mẹ đã đăng hình ảnh siêu đáng yêu của con lên mạng xã hội và đạt được hàng chục ngàn người theo dõi. Ban đầu cô khá hoảng sợ, cô nhận được một số tin nhắn từ các ông bố, bà mẹ khác và cho biết bộ ảnh giúp họ yêu con của mình hơn. 

Người mẹ trẻ hy vọng, những hình ảnh của cô có thể phần nào truyền cảm hứng cho các bậc phụ huynh. Cô mong muốn gạt bỏ những căng thẳng cùng các mẹ trong việc chăm sóc con.

Được biết, bà mẹ trên là Laura Izumikawa Choi, Los Angeles, Mỹ, đã biến "thời điểm vàng" để nghỉ ngơi này thành một buổi chụp hình vui nhộn. Em bé trong hình tên Joey, trông đáng yêu, dễ thương.

anh phunutoday.vn

Bà mẹ trẻ "hô biến" con gái ngủ say thành nhân vật siêu dễ thương ( Ảnh instagram).

anh phunutoday.vn

Tượng nữ thần Tự do  ( Ảnh instagram).

anh phunutoday.vn

Laura hy vọng, những hình ảnh của cô sẽ truyền cảm hứng cho các bậc phụ huynh khác. Cô muốn mọi người gạt bỏ căng thẳng và nhìn nhận việc chăm sóc con cái dưới một góc độ nhẹ nhàng, hài hước hơn. ( Ảnh instagram).

anh phunutoday.vn

Đầu bếp Nhật Bản tài hoa n( Ảnh instagram).

anh phunuotday.vn

Nàng tiên cá kiêu hãnh ( Ảnh instagram).

anh phunutoday.vn

Chuột Mickey siêu đáng yêu ( Ảnh instagram).

anh phunutoday.vn

Thở trắng siêu dễ thương ( Ảnh instagram).

anh phutoday.vn

Thợ lặn chuyên nghiệp hàng đầu ( Ảnh instagram). 

anh phunutoday.vn

 Kiếm khách Ninja giang hồ siêu cute ( Ảnh instagram). 

Kỳ diệu: Bé gái sống sót sau 17 tiếng bị vùi dưới lòng đất
Kỳ diệu: Bé gái sống sót sau 17 tiếng bị vùi dưới lòng đất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một trận động đất xảy ra ở miền trung vào buổi sáng khiến em bé 8 tháng tuổi bị vùi lấp dưới đống đổ nát suốt 17 giờ.
Phát hiện cơ sở tẩm ướp gần 3 ngàn kg măng khô với lưu huỳnh
Phát hiện cơ sở tẩm ướp gần 3 ngàn kg măng khô với lưu huỳnh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lưu huỳnh thường được dùng để sấy, bảo quản măng lâu hơn nhưng gây tác động cực xấu đối với sức khỏe con người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn