Cô giáo đánh bé 16 tháng tuổi bầm mặt bị đình chỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin từ cơ sở mầm non Ánh Sao cho biết đã đình chỉ cô giáo Bùi Thị Lương ngay sau khi gia đình tố cô giáo đánh bầm mặt bé gái 16 tháng tuổi.

Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, Bà Lê Thị Thanh Nga, Hiệu trưởng cơ sở mầm non Ánh Sao (Hà Đông, Hà Nội) cho biết, đã đình chỉ cô giáo Bùi Thị Lương ngay sau khi gia đình tố cô giáo đánh bầm mặt bé gái.

Mô tả ảnh.
Sau buổi học ở mầm non Ánh Sao, bé Nhã Phương bị thâm tím mặt.

Fanpage cơ sở mầm non tư thục Ánh Sao cũng công bố thư xin lỗi của bà Thanh Nga: “Chủ cơ sở và giáo viên mầm non tư thục Ánh Sao chân thành gửi lời xin lỗi gia đình cháu Phương và phụ huynh.

Ngày 26/5 cô giáo Bùi Thị Lương - giáo viên phụ trách lớp Sao Kim của cơ sở mầm non tư thục Ánh Sao (số 199, tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông) đã không làm tròn trách nhiệm của giáo viên đứng lớp đối với cháu Nguyễn Nhã Phương, là học sinh của cơ sở.

Chủ cơ sở và giáo viên chân thành gửi lời xin lỗi gia đình cháu Nguyễn Nhã Phương và các bậc phụ huynh vì sự việc trên. Cô giáo Bùi Thị Lương vô cùng hối hận và mong nhận được tấm lòng bao dung của gia đình cháu. Đây là bài học sâu sắc và thấm thía cho cô giáo Bùi Thị Lương và cơ sở”.

Theo lời bà Nga, cô Lương mới về trường được 5 tháng nay, trước đó, trường chưa từng xảy ra sự việc.

Nữ hiệu trưởng đã cùng giáo viên đứng lớp đến gia đình bé thăm hỏi và gửi lời xin lỗi tới gia đình. Bố mẹ nạn nhân đã chấp nhận lời xin lỗi và đồng ý giải quyết theo hướng tình cảm.

Trên fanpage của trường, bà Nga cũng bày tỏ: “Tôi không bao biện cho sự quản lý thiếu chặt chẽ của mình, cái giá mà cơ sở và cô giáo phải trả không chỉ là dư luận xã hội, mà còn là sự đau đớn về tinh thần khi kéo theo bao người cùng khổ với mình: người thân, cơ quan chức năng, các bậc phụ huynh khác”.

Mô tả ảnh.
Cơ sở mầm non tư thực Ánh Sao, nơi xảy ra sự việc. 

Theo báo Phaplatplus, trước đó, ngày 27/5, UBND phường Kiến Hưng đã đưa ra quyết định đình chỉ cơ sở mầm non tư thục Ánh Sao từ ngày 28/5/2016 cho đến khi có kết luận từ phía công an. 

Được biết, cơ sở mầm non tư thục Ánh Sao (Kiến Hưng, Hà Đông) được cấp giấy phép hoạt động từ năm 2011, nhận trông trẻ từ 12 tháng đến 48 tháng tuổi.

Như đã đưa tin, chị Vũ Thị Dung - người đăng tải thông tin bé gái 16 tháng tuổi bầm tím mặt lên Facebook - cho biết, chiều 26/5, gia đình đón bé tại trường mầm non tư thục Ánh Sao và thấy con hoảng sợ, má in hình bàn tay. Gia đình khẳng định, cô giáo đã tát cháu bé.

Theo chị Dung, trước giờ đón cháu, cô giáo Thu và Lương - người trông lớp - gọi điện nói với gia đình thông báo cháu bị ngã. Đón con trở về nhà, phụ huynh rất bức xúc khi thấy nhiều vết thâm tím, hai má hằn hình bàn tay.

Tuy nhiên, khi trao đổi, cô giáo không thừa nhận đã đánh bé đến mức bầm má mà cho rằng bé bị ngã và mong gia đình thông cảm vì một giáo viên mầm non phải trông nhiều trẻ.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Quặn lòng hình ảnh bé tị nạn 1 tuổi chết đuối trên biển
Quặn lòng hình ảnh bé tị nạn 1 tuổi chết đuối trên biển
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhân viên cứu hộ cho biết ông nhìn thấy em bé bập bềnh giữa làn nước biển "như một chú búp bê, hai tay dang rộng".
Nam phượt thủ 25 tuổi tử vong bên xe phân phối lớn
Nam phượt thủ 25 tuổi tử vong bên xe phân phối lớn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thi thể nam phượt thủ 25 tuổi được phát hiện tại bờ ruộng thuộc cánh đồng xã Đồng Thái, huyện Ba Vì, TP Hà Nội.
Hôm nay, xét xử vụ án chồng đoạt mạng vợ và tình nhân của vợ
Hôm nay, xét xử vụ án chồng đoạt mạng vợ và tình nhân của vợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hôm nay (31/5), TAND tỉnh Quảng Trị đã mở phiên toàn lưu động, xét xử sơ thẩm nghi can vụ vượt cả ngàn km giết vợ và tình địch gây chấn động.
Theo:  khoevadep.com.vn