Cụ bà 95 tuổi bị bỏ mặc ngoài trời mưa rét đã từ trần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin mới nhất từ phía gia đình, cụ bà 95 tuổi bị bế xốc ra ngoài đường mưa rét trong những ngày giáp tết đã qua đời vào lúc 3h ngày 1/3.

Trước đó, vào khoảng 10h 30 ngày 10/2, trước cửa nhà có địa chỉ số 21 Ấu Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xuất hiện một số người vào trong ngôi nhà khuân đồ đạc ra bên ngoài.

Sau đó, một thanh niên đã bế xốc cụ Nguyễn Thị Cúc (95 tuổi) đưa khỏi nhà, đặt cụ nằm ngay trên hè phố, phủ nilon lên người. Mặc cụ bà van xin nhưng các đối tượng lạ vẫn quyết thực hiện đến cùng và khóa cửa ngôi nhà này. 

Mô tả ảnh.
Cụ Cúc bị bế xốc ra ngoài đường 

Qua tìm hiểu, ngôi nhà số 21, phố Ấu Triệu trước đây thuộc quyền sở hữu của cụ Nguyễn Thị Cúc (95 tuổi). Đến năm 2010, cụ Cúc sang tên cho con trai là ông Hoàng Văn Hoan (59 tuổi). Đau đớn thay, đến cuối cuộc đời cụ Cúc lại bị bế xốc ra ngoài đường mưa rét khiến nhiều người rớt lệ xót thương. 

Mô tả ảnh.
Nhiều người thương xót cụ Cúc đã lớn tuổi mà phải ở ngoài trời mưa rét

Ngày 1/3, con gái cụ Cúc là bà Hoàng Thị Trung Thu xác nhận mẹ mình đã qua đời vào lúc 3h sáng cùng ngày. Ngoài ra, bên phía gia đình đang xin phép chính quyền địa phương được phá khóa ngôi nhà 21 Ấu Triệu để đưa mẹ vào trong nhà làm lễ truy điệu.  

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Xót thương cụ bà 95 tuổi bị bê ra đường trong đêm mưa rét
Dù đã được chính quyền và người dân vận động về trạm y tế phường nhưng cụ bà 95 tuổi nhất quyết ngồi bất động, ôm chiếc chăn với một chiếc áo mưa che trên đầu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn