Cụ ông ôm xác vợ 2 tiếng giữa đường dưới trời âm 24 độ C

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới thời tiết -24 độ C, ông ngồi ôm xác vợ, chải tóc cho vợ, xoa tay, kể lại những kỉ niệm mặn nồng giữa hai người cho vợ nghe.

Sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày 17/12, trên đường Phụng Thiên, quận Thẩm Hà, thành phố Thẩm Dương (Trung Quốc). Tất cả những người chứng kiến câu chuyện này đều không thể cầm được nước mắt.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh ông lão ngồi ôm vợ dưới thời tiết -24 độ C khiến người đi đường không cầm được nước mắt.

Do một cơn đau tim đột ngột, người vợ của ông lão 63 tuổi này đã qua đời ngay trên đường Phụng Tiên. Khi biết tin về vợ mình, ông đã tìm tới nơi và cứ thế, ông lão đã ngồi ôm bà trong vòng tay suốt 2 tiếng đồng hồ.

Dưới thời tiết -24 độ C, ông ngồi ôm vợ, chải tóc cho vợ, xoa tay, kể lại những kỉ niệm mặn nồng giữa hai người cho vợ nghe. Những hành động của ông khiến người đi đường không kìm được nước mắt.

Mô tả ảnh.
Ông lão ngồi ôm vợ, chải tóc cho vợ, xoa tay, kể lại những kỉ niệm mặn nồng giữa hai người cho vợ nghe.

Rất nhiều người đã tới khuyên can nhưng ông chỉ nói: "Không sao đâu, đừng vội vàng như thế, để tôi ở cùng với bà ấy thêm chút nữa, dù sao thì tí nữa xe cũng sẽ tới”.

"Ông ấy cứ như người mất hồn, thơ thẩn ngồi ôm vợ từ đó cho tới tận bây giờ, ai khuyên ngăn cũng không được", một cư dân sống gần đó cho biết.

Mô tả ảnh.
Rất nhiều người đến khuyên nhủ nhưng không được.

Sau một thời gian, cuối cùng người con trai của ông cũng tới, ông đứng thẫn thờ nhìn con trai mình như mất hết đi nhận thức.

Khi thi thể người vợ được chở đi, ông đã không quên quay đầu lại gửi những lời cám ơn tới những người đã quan tâm tới ông.

Câu chuyện của ông sau đó được đăng tải trên trang báo. Rất nhiều người đã gửi tới những lời chia buồn tới gia đình ông, một số người thậm chí còn vô cùng ngưỡng mộ trước tình cảm mà ông đã dành cho bà.

Gặp lại và cưới mối tình sét đánh sau 70 năm nhờ... Facebook
Người ta hay nói rằng, tình yêu không có tuổi và ở thời đại công nghệ, tình yêu có thể được tìm thấy nhờ những cú click chuột.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn