Viết tâm thư cho vợ, phó tổng giám đốc ngã từ tầng 19 tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vị phó tổng giám đốc đã rơi từ tầng 19 của một tòa nhà ở Hải Phòng và tử vong. Trước đó, ông này đã để lại tâm thư cho vợ trên facebook.

Phó tổng giám đốc tử vong do rơi từ tầng 19 để lại tâm thư "Gửi vợ yêu" trên facebook

Vụ việc xảy ra tại quận Ngô Quyền, Tp Hải Phòng. Nạn nhân là Phó tổng giám đốc của tòa nhà Thùy Dương Plaza đã rơi từ tầng 19 xuống đất tử vong.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 22 giờ đêm qua (6/11), nhiều người bàng hoàng phát hiện một người đàn ông rơi từ tầng 19 tòa nhà Thùy Dương Plaza xuống đất tử vong. Nạn nhân nhanh chóng được xác định là ông Nguyễn Lưu (41 tuổi) là Phó tổng giám đốc của tòa nhà này.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan Công an quận Ngô Quyền đã có mặt bảo vệ hiện trường, đến gần 1g sáng ngày 7-11 cơ quan pháp y cũng có mặt để khám nghiệm tử thi và hiện trường.

Để lại tâm tư trên facebook, phó tổng giám đốc ngã tử vong
Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu từ người nhà của nạn nhân, vào tối 6-11, một người bạn của ông này có tổ chức sinh nhật nhưng không thấy ông đến dự nên đã gọi điện hỏi.

Ông hẹn bạn đến tòa nhà Thùy Dương  Plaza để đón, khi người bạn ông đến nơi, trong lúc chờ đợi phía dưới thì nghe thấy người dân hô hoán có người rơi từ tầng 19 xuống đất. Chạy đến hiện trường thì phát hiện nạn nhân chính là ông này.

Trước khi rơi từ tầng 19 tử vong, ông Lưu đã viết một bức tâm thư với nhan đề “Tặng vợ yêu” trên trang Facebook cá nhân. Trong những dòng status này, ông Lưu có bóng gió nhắc đến sự đi xa. Sau khi sự việc xảy ra nhiều bạn bạn, đồng nghiệp tỏ ra hết sức bất ngờ.

Để lại tâm tư trên facebook, phó tổng giám đốc ngã tử vong
Tâm thư ông Lưu để lại trên facbook

Nguyên nhân ban đầu, có thể vị Phó tổng giám đốc này đã nhảy lầu tự tử. Hiện cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin nóng 24h qua ngày 7/11: Không thể ngừng tiêm vắcxin Quinvaxem
Tin nóng 24h qua ngày 7/11: Không thể ngừng tiêm vắcxin Quinvaxem
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tiêm hay không tiêm vắc xin Quinvaxem, bắt quả tang xe chở nội tạng thối, cậu bé 9 tuổi nhập viện vì chơi kíp nổ...là những tin tức đáng chú ý...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn