Tình tiết mới vụ người chồng đầu độc vợ con rồi tự tử ở Thanh Hóa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã khám nghiệm hiện trường và thu giữ được thêm vật chứng mới.

Phát hiện thêm 3 chiếc xilanh dính máu lạ tại hiện trường vụ cả gia đình tử vong tại Thanh Hóa

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa nhận định, do nợ nần trong hoạt động kinh doanh với số tiền lớn, ông Ngô Lê Hà (45 tuổi) đã túng quẫn, đầu độc vợ và 2 con trai bằng thuốc tân dược rồi treo cổ tự sát. Nhà chức trách ghi nhận, thi thể các nạn nhân không bị thương tích, không có dấu vết tác động ngoại lực.

Trước đó, khoảng 20h ngày 1/11, nhiều người phá cửa đại lý điện máy Hà Nhung (phố Trần Phú, TP Thanh Hóa), vì nghi bên trong có dấu hiệu bất thường.

Khi ập vào, mọi người phát hiện ông Hà chết trong tư thế treo cổ tại tầng 1. Kiểm tra các tầng trên, người thân phát hiện vợ chủ nhà tên Trần Thị Nhung (42 tuổi) và 2 con Ngô Duy Tân (23 tuổi), Ngô Quang Ninh (12 tuổi) cũng tử vong.

Tình tiết mới vụ người chồng đầu độc vợ con rồi tự tử ở Thanh Hóa
Căn nhà nơi phát hiện thi thể cả gia đình ông Hà

Tại hiện trường, Công an tỉnh Thanh Hóa thu giữ nhiều vỏ thuốc tân dược, thư và đoạn ghi âm tuyệt mệnh của ông Hà. Một số giấy tờ thể hiện việc chủ nhà vay nợ cũng bị tạm giữ.

Ngay trong đêm, cảnh sát đã nghe 2 đoạn ghi âm mà ông chủ cửa hàng điện máy trăn trối trước khi tự sát.

Trong thư tuyệt mệnh dài 7 trang, 2 đoạn ghi âm khoảng 10 phút, ông Hà nhận mình có lỗi với tổ tiên, bố mẹ và người thân. Người đàn ông 45 tuổi nói bản thân không muốn sống nhục nên quyết định tìm đến cái chết.

Trong những lời sau cùng, ông Hà kể về số tiền nợ rất lớn. Ngôi nhà 5 tầng gia đình sinh sống cũng đã cầm cố ngân hàng.

Lâm cảnh nợ nần, ông chủ đại lý điện máy Hà Nhung bảo đã chọn cách tự tử để giải thoát và sẽ đưa vợ con đi cùng. Với cách này, ông Hà nghĩ gia đình sẽ được đoàn tụ ở kiếp khác.

Cuối thư, ông Hà dặn người thân hỏa táng cả 4 thi thể và chôn gần nhau.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu được 3 xilanh bên trong còn dính màu lạ và một số cốc nước gần đó. Nhà chức trách đang trưng cầu giám định dung dịch lạ này, đồng thời tìm ra cách thức ông Hà đã đầu độc vợ con.

Số nợ lên đến 10 tỷ đồng

Đến nay, cơ quan điều tra bước đầu xác định, số tiền ông Hà vay nợ khoảng 10 tỷ đồng. Nhà chức trách chưa ghi nhận chủ đại lý điện máy chơi cờ bạc hay cá độ. Một số người biết việc cho rằng, nợ phát sinh trong quá trình ông Hà làm ăn riêng.

Chiều 2/11, tang lễ 4 người chết bất thường trong ngôi nhà 5 tầng ở Thanh Hóa đã được cử hành. Hàng trăm người thân, bạn bè, hàng xóm đã đến nhà tang lễ thắp hương tiễn đưa tiền người xấu số. Dự kiến, 9h ngày 3/11, lễ an táng được tiến hành.

Đến chia buồn với gia đình các nạn nhân, nhiều người chia sẻ vợ chồng ông Hà được tiếng có của ăn của để, sống chan hòa với những người xung quanh, trước nay không có điều tiếng gì với ai.

Khoảng 1 năm trước, ông Hà bán ngôi nhà diên tích rộng ở đầu phố Trần Phú, chuyển tới sinh sống trong tòa nhà mới xây 5 tầng cách đó không xa, cho tới khi xảy ra sự việc.  

Tiết lộ nguyên nhân tử vong của gia đình 4 người ở Thanh Hóa
Tiết lộ nguyên nhân tử vong của gia đình 4 người ở Thanh Hóa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nguyên nhân dẫn đến cái chết của gia đình 4 người tại Thanh Hóa đã được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn