Kết luận cuối cùng vụ cả gia đình tử vong tại Thanh Hóa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an tỉnh Thanh Hóa đã có báo cáo kết luận vụ chồng đầu độc vợ con rồi tự sát tại căn nhà số 218, đường Trần Phú, Thanh Hóa.

Công an Thanh Hóa kết luận vụ chồng đầu độc vợ con rồi tự tử

Liên quan đến vụ 4 người trong một gia đình chết bất thường ở số nhà 218, đường Trần Phú (TP Thanh Hóa), đến gần 2g sáng ngày 2/11, cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa, Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp của tỉnh này đã cơ bản hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi 4 nạn nhân.

Sáng 3/11, tại cuộc họp báo thường kỳ do Sở TT&TT Thanh Hóa tổ chức, Phòng PA83 Công an tỉnh Thanh Hóa đã thông báo nội dung báo cáo của Công an tỉnh Thanh Hóa về vụ 4 người trong gia đình tử vong ngày 1/11.

Kết luận cuối cùng vụ cả gia đình tử vong tại Thanh Hóa
Công an tỉnh Thanh Hóa công bố kết luận vụ việc

Theo báo cáo của Công an tỉnh Thanh Hóa, ngày 1/11, gia đình và người thân của anh Ngô Lê Hà (chủ cửa hàng điện máy Hà Nhung, ở tại số nhà 218, Trần Phú, TP. Thanh Hóa) không thấy mở cửa bán hàng như thường lệ và không liên lạc được.

Đến 21h30’ người thân và hàng xóm phá cửa tầng 2 vào nhà thì phát hiện anh Hà chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1, vợ anh Hà và 2 con trai mỗi người chết ở 1 phòng khác nhau tại gác lửng, tầng 2 và tầng 3.

Tại hiện trường, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa thu giữ được nhiều vỏ thuốc tân dược, thư tuyệt mệnh, file ghi âm tuyệt mệnh và nhiều giấy tờ thể hiện việc vay nợ của anh Hà trong hoạt động kinh doanh.

Cũng tại hiện trường ngôi nhà, cơ quan công an đã thu được nhiều giấy tờ sổ sách, hộ chiếu, chứng minh thư nhân dân cùng 1 chiếc ví và một cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng, được cho là của ông Hà để lại nhờ người thân lo hậu sự cho gia đình.

Kết luận cuối cùng vụ cả gia đình tử vong tại Thanh Hóa
 

Tài liệu điều tra sơ bộ ban đầu nhận định: Ông Hà do nợ nần trong hoạt động kinh doanh với số tiền lớn nên túng quẫn, đã đầu độc vợ và 2 con trai chết bằng thuốc tân dược (thời gian chết từ 03h-04h sáng 1/11/2015), sau đó khoảng 4h15’ cùng ngày ông Hà đã treo cổ tự tử tại tầng 1.

Các nạn nhân chết gồm ông Ngô Lê Hà (45 tuổi), bà Trần Thị Nhung (42 tuổi, vợ ông Hà) và hai con Ngô Duy Tân (23 tuổi) và Ngô Duy Ninh (12 tuổi).

Theo thông báo của gia đình, chiều 3/11, các nạn nhân sẽ được an táng tại nghĩa trang Chợ Nhàng, TP. Thanh Hóa.

Tình tiết mới vụ người chồng đầu độc vợ con rồi tự tử ở Thanh Hóa
Tình tiết mới vụ người chồng đầu độc vợ con rồi tự tử ở Thanh Hóa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã khám nghiệm hiện trường và thu giữ được thêm vật chứng mới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn