Tiết lộ nguyên nhân tử vong của gia đình 4 người ở Thanh Hóa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyên nhân dẫn đến cái chết của gia đình 4 người tại Thanh Hóa đã được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thông tin bất ngờ về vụ gia đình tử vong ở Thanh Hóa

Chiều ngày 2/11, Cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ 4 người trong cùng một gia đình tử vong tại ngôi nhà số 218 đường Trần Phú (TP. Thanh Hóa).

Đến thời điểm hiện tại, nhà chức trách tạm thời xác định thảm cảnh của gia đình này là do tự tử. Các nạn nhân đều không bị thương tích hay có dấu vết ngoại lực tác động.

Tiết lộ nguyên nhân tử vong của gia đình 4 người ở Thanh Hóa
Căn nhà nơi phát hiện 4 thi thể của gia đình tại Thanh Hóa

Điều tra ban đầu cho thấy, anh Ngô Lê Hà (45 tuổi) lâm nợ số tiền quá lớn do thua lỗ trong việc kinh doanh nên nghĩ quẩn, rồi ra tay đầu độc vợ là chị Trần Thị Nhung (42 tuổi) và 2 con trai Ngô Duy Tân (23 tuổi), Ngô Duy Ninh (12 tuổi) chết bằng thuốc tân dược nhãn hiệu Sezipam và Zenpam.

Đây là loại thuốc an thần chứa độc tố liều cao và cấm bán trên thị trường, chỉ được dùng theo chỉ định của bác sĩ. Công an nhận định, có thể thời gian chết của vợ và 2 con trai anh Hà là khoảng  3 – 4g sáng ngày 1/11. Còn người đàn ông trụ cột trong gia đình này tử vong vào khoảng 10g30 cùng ngày. Anh Hà chết trong tư thế treo cổ tự tử tại tầng 1.

Tại hiện trường các nạn nhân chết ở mỗi phòng khác nhau trong tư thế nằm sấp như đang ngủ. Riêng cậu con út nằm chết khi đang ôm gối ngủ, trong phòng ti vi vẫn đang mở.

Đến nay, nhà chức trách đã phát hiện một lá thư tuyệt mệnh cùng đoạn ghi âm lại những lời trăn trối của anh Hà.

Ông Hà có viết thư để lại. Trong bức thư, người đàn ông này sắp xếp thứ tự người chết. Ông Hà còn xin lỗi gia tiên hai dòng họ. Nguyện vọng cuối cùng của nạn nhân được hỏa táng, mọi người được chôn chung một chỗ. Lá thư dài hơn một trang giấy”, Đại tá Nguyễn Chí Phương – Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết.

Tiết lộ nguyên nhân tử vong của gia đình 4 người ở Thanh Hóa
Hình ảnh gia đình anh Hà

Sáng nay, người thân của gia đình anh đã bắt đầu dọn dẹp đồ đạc bên trong ngôi nhà để chuẩn bị lo đám tang cho các nạn nhân.

Được biết, con trai anh đầu anh Hà mới vừa mới tốt nghiệp đại học, gia đình dự định sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay. Những người dân xung quanh cho biết, gia đình anh Hà thuộc diện khá giả, người đàn ông này làm nghề xây dựng, vợ ở nhà buôn bán điện máy. Gia đình sống rất hiền hòa, chưa bao giờ xảy ra cự cãi, xích mích gì với hàng xóm.

Như tin tức đã đưa, tối ngày 1/11, người thân phát hiện 4 người trong gia đình ông Hà, trú tại số nhà 218 đường Trần Phú, thành phố Thanh Hóa (Cửa hàng điện máy Hà Nhung) tử vong. 

Trước đó, từ tối ngày 31/10, người dân sống trong khu vực đã không thấy căn nhà số 218 đường Trần Phú, thành phố Thanh Hóa mở cửa. Người thân gọi điện liên lạc cũng không thấy ai trong gia đình ông Hà nghe máy.

Đến sáng ngày 1/11, nhân viên của cửa hàng đến làm việc, nhưng thấy cửa đóng. Nghĩ ông chủ đóng cửa nhà lên Hà Nội, nên các nhân viên trở về.

Đến khoảng 20h ngày 1/11, người thân và hàng xóm đã phá cửa vào căn nhà số 218 đường Trần Phú, thì phát hiện cả 4 người trong gia đình ông Hà đã tử vong.

Vụ 4 người chết ở Thanh Hóa: Chồng giết vợ và hai con rồi tự sát
Vụ 4 người chết ở Thanh Hóa: Chồng giết vợ và hai con rồi tự sát
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng đã tìm thấy thư và băng ghi âm tuyệt mệnh có giọng nói giống chủ ngôi nhà làm cửa hàng điện máy ở Thanh Hóa có 4 người chết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn