Đi làm về đêm, nhiều chị em phụ nữ bị kề dao vào cổ cướp tài sản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cường đã nhằm vào những chị em phụ nữ đi làm ca một mình trên các tuyến đường vắng để thực hiện hành vi cướp giật của mình.

Thời gian gần đây, Công an huyện Sóc Sơn liên tục nhận được đơn trình báo của người dân về vấn đề bị cướp tài sản. 

Cụ thể,  CA huyện Sóc Sơn liên tiếp nhận được 2 lá đơn trình báo bị cướp tài sản của các nạn nhân trong đêm 23/7. 

Vụ thứ nhất xảy ra khoảng 0h đêm 23/7, trong khi đang điều khiển xe máy về nhà sau ca làm qua Quốc lộ 2, địa phận xã Phú Cường, chị Nguyễn Thị H (SN 1987, ở xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn)bất ngờ bị một bóng đen bịt mặt ép vào lề đường, dùng dao gí vào cổ uy hiếp. Sau đó đối tượng cướp chiếc túi xách và chiếc điện thoại di động Samsung của nạn nhân. 

Vụ thứ 2 xảy ra khoảng 1h30 cùng ngày, chị Hoàng Thị N (SN 1991, ở xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn) đi xe máy qua khu vực thôn Tân Trại, xã Phú Cường, đã bị một bóng đen dùng dao đe dọa để cướp chiếc ba lô và chiếc iPhone. 

Sau khi nhận được tin, Công an huyện Sóc Sơn đã nhanh chóng điều tra, vào cuộc, và xác minh sự việc. Thông qua phân tích phương thức, thủ đoạn hoạt động, xét thấy nhiều điểm trùng khớp giữa các vụ án. Cơ quan điều tra xác định, những vụ cướp gần đây trên địa bàn là do một đối tượng gây ra. 

Tổ công tác điều tra đã cử người đi tuần tra liên tục để tránh trường hợp xảy ra vụ cướp giật mới, cũng như truy bắt những đối tượng khả nghi. 

Trong quá trình mật phục, một tổ công tác làm nhiệm vụ tại đoạn đường thôn Đoài, xã Phú Minh đã phát hiện, đưa về trụ sở để kiểm tra một nam thanh niên đi xe máy Yamaha Jupiter có biểu hiện nghi vấn. 

Đối tượng gây án của Cường là nhằm vào những chị em phụ nữ đi làm về đêm một mình trên đoạn đường vắng (nguồn: internet).

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an điều tra đã bắt đối tượng khai nhận hành vi cướp tài sản của mình.

Đối tượng khai tên là Nguyễn Văn Cường (SN 1993, trú tại thôn Tiên Chu, xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn), là người đã gây ra nhiều vụ cướp giật trên địa bàn. 

Kiểm tra hành chính, lực lượng công an phát hiện trong người đối tượng có chiếc iPhone 5S và gần 900 nghìn đồng. Đối tượng nhanh chóng khai nhận đó là tang vật các vụ cướp mà hắn gây ra. Hiện Cường đang sống với người yêu tại một phòng trọ ở thôn Nhuế, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội. 

Cường cướp giật để dùng tiền trang trải cuộc sống (nguồn: internet).

Do cần tiền trang trải cuộc sống, Cường đã nhằm vào những chị em phụ nữ đi làm ca một mình trên các tuyến đường vắng để thực hiện hành vi cướp giật của mình. 

Mở rộng điều tra vụ án, Cường khai đã liên tiếp gây ra 3 vụ cướp khác ở địa bàn huyện Sóc Sơn với cùng một thủ đoạn.
Ngày 26/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn, đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Cường để tiếp tục điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

Phẫn nộ: Bé gái hai tuổi và bố mẹ bị IS thiêu sống
Phẫn nộ: Bé gái hai tuổi và bố mẹ bị IS thiêu sống
(Xã hội) - (Phunutoday) - Họ đã bị các phiến quân của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) bắt giữ, thiêu sống khi đang cố gắng chạy trốn.
Thông tin mới nhất về cơn bão số 1: Đêm nay bão số 1 sẽ đổ bộ
Thông tin mới nhất về cơn bão số 1: Đêm nay bão số 1 sẽ đổ bộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, tối và đêm nay, bão số 1 sẽ đổ bộ vào địa phận các tỉnh Quảng Ninh-Nam Định.
Theo:  khoevadep.com.vn