Đi tắm, 4 học sinh chết đuối thương tâm ở hồ thủy lợi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau đi mót hạt điều, 4 học sinh đã cùng nhau tắm ở hồ thủy lợi và bị chết đuối thương tâm.

Sự việc xảy ra trên hồ thủy lợi Đắk Liên. Ngày 28/5, người dân xã Đăk Nhau, H.Bù Đăng, Bình Phước đã phát hiện thi thể của 4 em học sinh chết đuối tại hồ thủy lợi nói trên.

Đi tắm, 4 học sinh chết đuối thương tâm ở hồ thủy lợi. Ảnh minh họa

Các nạn nhân xấu số đều là học sinh từ 11 đến 13 tuổi: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (13 tuổi), Hoàng Thị Mai (13 tuổi), Hoàng Thị Hương (11 tuổi) và Lý Thị Thắm (13 tuổi, đều trú tại thôn Đăk Lang). Trong đó, Mai và Hương là hai chị em ruột. Em Hạnh, Mai và Thắm là học sinh lớp 7 trường Trung học cơ sở Chu Văn An; Hương là học sinh lớp 5 Trường tiểu học Trần Quốc Toản.

Những học sinh nói trên rủ nhau đi mót hạt điều và sau đó rủ nhau đi tắm tại hồ Đăk Liên. Do nước sâu và các em không biết bơi nên xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện thi thể các nạn nhân được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Được biết, 4 nạn nhân trên là người dân tộc Nùng có hoàn cảnh khó khăn, chủ yếu dựa vào nghề làm rẫy.

Hồ thủy lợi Đắk Liên có diện tích khoảng 10ha và do Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn quản lý. Hồ này có mực nước sâu, vách thẳng đứng rất nguy hiểm và đã có 7 trẻ em chết đuối tại đây.

Giải cứu 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò sập ở Quảng Ninh
Giải cứu 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò sập ở Quảng Ninh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm, cứu hộ sau sự cố sập lò than ở Quảng Ninh khiến 2 công nhân mắc kẹt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn