Cô gái trẻ khỏa thân tắm mưa giữa đường phố Hưng Yên gây sốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiếu nữ này đã chạy ra đường tắm mưa trong tình trạng thoát y trước những ánh mắt khó hiểu và hiếu kỳ của nhiều người.

Mới đây, những hình ảnh một cô gái trẻ khỏa thân đi giữa đường phố trong trời mưa tầm tã được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Mô tả ảnh.
Cô gái trẻ thoát y trong cơn mưa.

Theo những hình ảnh đăng tải, nhiều người cho rằng địa điểm xảy ra vụ việc là tại trung tâm thành phố Hưng Yên.Theo đó, trong lúc trời mưa, thiếu nữ này đã chạy ra đường tắm mưa trong tình trạng thoát y trước những ánh mắt khó hiểu và hiếu kỳ của nhiều người.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh về người con gái "lạ lùng" này nhanh chóng nhận đường hàng trăm coment của cư dân mạng và được chia sẻ rộng khắp trên facebook.

Mô tả ảnh.
Đã có nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh vụ việc này.

Đã có nhiều ý kiến tranh cãi về nguyên nhân việc cô gái có những hành động khiến nhiều người "đỏ mặt" giữa đường như vậy. 

Nhiều người cho rằng đây là hành động chơi nổi để gây chú ý của mọi người mà cô gái trẻ này bày ra. Nhiều ý kiến khác lại cho rằng cô nàng bị ngáo đá nên không xác định rõ được hành động của mình. Tuy nhiên cũng có một số người  tỏ  ra thông cảm vì cho rằng cô gái có vấn đề về thần kinh nên không được tỉnh táo.

Facebook có tên N.V.L bình luận "Bạn có thể nổi tiếng phút chốc nhưng bạn sẽ bị chỉ trích cả đời”

"Không biết họ hàng người thân của cô ấy đâu rồi mà lại để cô ấy lang thang giữa đường như thế nhỉ. Vừa nguy hiểm cho người đi đường, vừa nguy hiểm cho cô ấy. Rỗi nhỡ gặp kẻ gian giở trò xấu xa thì làm sao? Tộ nghiệp quá". Facebook N.T.L nói

Một facebook khác có tên N.H.Q  coment: “Nhìn ảnh thì mình đoán là cô ấy bị bệnh. Nói chung trước khi mọi việc rõ ràng thì mọi người đừng ném đá hay chỉ trích nữa”.

Hiện vẫn xác định được danh tính cô gái trong ảnh và địa điểm xảy ra vụ việc nhưng loạt ảnh này vẫn là đề tài gây xôn xao mạng xã hội.

Dự báo thời tiết ngày 1/10: Ngày mai, miền Bắc đón không khí lạnh
Dự báo chiều tối và đêm mai (01/10), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi thuộc Trung Trung Bộ.
 
Chuyện cảm động về lòng tin và sự vị tha: Đồng nát đâm vỡ đèn ôtô
Chủ xe ô tô đã dạy cho chị ve chai bài học về sự cẩn thận và lòng vị tha, nhưng chị ve chai cũng dạy anh về lòng tin con người và cách sống có trách nhiệm.
Những điều ông chồng nào cũng khao khát vợ mình có
Để tình cảm vợ chồng thêm gắn bó và bền chặt bạn nên biết người đàn ông của bạn khao khát điều gì.
Theo:  khoevadep.com.vn