Đổ xô đi xem "Cậu bé Thánh" có 8 chân tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hàng nghìn người ở Ấn Độ đã đổ về một thành phố ở miền đông nước này để được nhìn tận mắt một em bé mới sinh với 4 chi thừa.

Mới đây, một bé trai chào đời có 4 tay, 4 chân ở thành phố Baruipur, bang West Bengal (Ấn Độ) đã được cha mẹ đặt cho biệt danh là "Cậu bé thánh" vì cho rằng bé có ngoại hình giống một vị thần của Ấn Độ.

"Lúc thằng bé được mang ra, chúng tôi không tin vào mắt mình", một người họ hàng không rõ danh tính nói với truyền hình địa phương. "Y tá nói rằng nó bị biến dạng, nhưng tôi cho rằng đây là một điều kỳ diệu. Thằng bé là con của Chúa".

Cha mẹ cậu bé cho biết họ rất vui khi được chào đón thành viên mới đến với gia đình. "Cũng là lẽ tự nhiên khi mọi người muốn được nhìn thấy đứa con của Chúa", một thành viên gia đình nói.

Mô tả ảnh.
"Cậu bé Thánh" có 8 chân tay.

Hàng nghìn người đang kéo nhau về Baruipur để được nhìn ngắm đứa trẻ đặc biệt này.

"Lần đầu tiên nghe tin về cậu bé, chúng tôi có chút nghi ngờ", Chukka Roa, 67 tuổi, sống ở ngôi làng bên cạnh nói. "Cuối cùng, khi được nhìn thấy bức ảnh của đứa trẻ thì quả là điều kỳ diệu. Đây chắc chắn là con trai của Thánh Brahma, người cũng có 4 chân và 4 tay".

Trong khi đó, cảnh sát cho hay họ đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát đám đông kéo về Baruipur để nhìn ngắm đứa trẻ.

"Đây chỉ là một cậu bé tội nghiệp, chẳng có yếu tố thần thành nào ở đây cả", một nhân viên cảnh sát cho hay. "Trong khi đó, hàng trăm người ngoài kia đang hò hét, khóc lóc trên phố, cầu nguyện và dựng cả lều nữa". Anh cũng nói thêm chưa bao giờ nhìn thấy đám đông nào tương tự trong sự nghiệp làm cảnh sát của mình.

Các chuyên gia y tế nhận định 4 chi thừa trên cơ thể bé trai là của thai nhi song sinh với em nhưng không phát triển hoàn thiện. Tình trạng này còn gọi là chứng sinh đôi ký sinh.

Ngắm các thiên thần nhỏ náo nức làm lễ trưởng thành
Shichi-go-san là lễ hội được tổ chức vào ngày 15/11 ở Nhật Bản do các bậc phụ huynh tổ chức để mừng các bé khi đã tròn 3 tuổi, 5 tuổi hay 7 tuổi.
Theo:  khoevadep.com.vn