Gặp vợ chồng “siêu lừa”, chủ nợ rơi vào vòng lao lý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Bị con nợ nhiều lần xỏ mũi, Tiến tỏ ra bức xúc đã ra tay giữ vợ con nợ để đòi tiền, dẫn đến xảy thai.

Theo tin tức Báo Phunutoday nhận được, vào giữa tháng 6, Công an quận Thanh Xuân nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Văn Đức (SN 1980), trú tại khu 3 tầng, Kim Giang (Thanh Xuân) về việc vợ anh là chị Hoàng Thúy Hà (SN 1977) hiện đang bị Nguyễn Đức Tiến (SN 1956), có 1 tiền án bắt, giữ tại địa chỉ số 11C, ngõ 45, phố Cự Lộc, phường Thượng Đình (Thanh Xuân). 

Đối tượng Đức tại Cơ quan điều tra
Đối tượng Đức tại Cơ quan điều tra

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng tháng 6/2013, vợ chồng anh Nguyễn Văn Đức (SN 1980, Kim Giang, Thanh Xuân) và vợ là chị Hoàng Thúy Hà (SN 1977) có bán 1 ngôi nhà tại khu vực Cầu Lủ (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai) với giá 500 triệu đồng cho Nguyễn Đức Tiến (SN 1956, phố Cự Lộc, phường Thượng Đình, Thanh Xuân). Sau khi bàn giao tiền cho vợ chồng Đức thì anh Tiến phát hiện ngôi nhà đã bán cho người khác nên quyết đòi lại tiền.

Lấy nhiều lý do không có tiền trả, nên vợ chồng Đức tiếp tục giới thiệu bán cho Tiến căn nhà tại số 62 ngách 64/55 Kim Giang (Hà Nội) với giá 5 tỷ 2 trăm triệu đồng với lời nhắn ngôi nhà đã được cầm cố cho một Ngân hàng với giá 3 tỷ 2 trăm triệu đồng. Sau khi bàn làm hợp đồng mua bán, Tiến đã đưa cho vợ chồng Đức số tiền 2 tỷ 4 trăm triệu đồng. Qua tìm hiểu, Tiến “tá hỏa” khi số tiền mà vợ chồng Đức đã cầm cố là 5 tỷ 9 trăm triệu đồng.

Bực tức khi liên tục bị vợ chồng Đức qua mặt, Tiến đã lên kế hoạch bắt giữ vợ Đức để đòi nợ. Trong thời gian bị bắt giữ, vợ Đức bị xảy thai đã được đưa đi bệnh viện để điều trị. Sau đó, Tiến lại áp giải về nhà để giam giữ thì bị Công an quận Thanh Xuân ập vào bắt giữ.

Hiện Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn