Ghen tuông, chồng dùng búa chặt gần đứt đầu vợ rồi tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì ghen tuông mà anh Nhỏ đợi lúc vợ ngủ say rồi nhẫn tâm dùng búa chặt gần đứt đầu vợ. Gây án xong, anh uống thuốc tự tử.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, sáng nay (3-6), Đại tá Phạm Trung Thành - Trưởng phòng Tham mưu tổng hợp kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang - cho biết, khoảng 4h sáng cùng ngày, trên địa bàn ấp Thạnh Phong, xã Thạnh Đông, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang xảy ra vụ giết người.

Nghi phạm được xác định là Lê Văn Nhỏ, 61 tuổi, thường trú ấp Thạnh Phong, xã Thạnh Đông, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang. Sau khi cãi nhau với vợ là Trần Thị Tuyết Mai (49 tuổi) do ghen tuông, đợi lúc vợ ngủ say, Nhỏ dùng búa chặt gần đứt đầu khiến bà Mai tử vong tại chỗ.

Báo Dân trí đưa tin, sau khi gây án, ông Nhỏ đã uống thuốc độc tự vẫn nhưng không thành, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Kiên Giang. Trong lúc ông Nhỏ nằm viện thì người thân ở nhà đang lo hậu sự cho bà Mai.

Nhận được thông báo, công an huyện An Minh đã có mặt ghi nhận vụ việc, đồng thời chuyển Nhỏ lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang cấp cứu.

Mô tả ảnh.
Lê Văn Nhỏ được công an chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang. (Ảnh : Báo Tuổi Trẻ)

Theo lời một số người dân sinh sống quanh khu vực cho hay, Nhỏ và bà Mai chung sống như vợ chồng từ đầu năm 2016 đến nay.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những vụ án đáng buồn chỉ vì một chút ghen tuông rồi dẫn đến mâu thuẫn vợ chồng.

Trước đó, ở Bắc Giang cũng xảy ra vụ  chồng đâm vợ tử vong vì nghi ngoại tình

Theo báo An Ninh Thủ Đô, ngày 24-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đã tạm giữ hình sự đối với Ngô Duy Sơn (49 tuổi), trú ở tổ 1, phường Mỹ Độ, TP Bắc Giang để điều tra hành vi giết người.

Theo điều tra, đêm 23-5, Sơn và vợ là bà Nguyễn Thị Đào (48 tuổi) đã nảy sinh mâu thuẫn do Sơn nghi ngờ vợ ngoại tình. Thời điểm trên, chỉ có con dâu của họ ở nhà. Trong lúc nóng giận, Sơn dùng dao đâm 2 nhát trúng ngực bà Đào, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Sơn đến cơ quan công an tự thú.

Mô tả ảnh.
Mọi người đưa tang nạn nhân Đào.

Được biết, vợ chồng Sơn và chị Đ. hành nghề bán thịt chó. Cuộc sống gia đình thuộc dạng bình thường trong xóm. Vợ chồng sinh được 2 người con.

Thời điểm đó, chị Đ. đi làm ở một cơ sở trông giữ trẻ. Vì công việc nhẹ nhàng, chị Đ. ăn mặc gọn gàng, trông bóng bẩy hơn trước. Nhìn thấy vợ ngày càng xinh ra, anh Sơn nổi máu ghen tuông và cấm đoán vợ không được ăn mặc đẹp.

Cuộc sống vợ chồng xảy ra xích mích, âm ỉ một thời gian dài. Trong lúc mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Sơn mới gây ra việc tày trời như vậy.

Nổ xe khách tại Lào: Đau thương phủ kín cả xóm nghèo
Nổ xe khách tại Lào: Đau thương phủ kín cả xóm nghèo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã khiến xóm nghèo tại xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc, bao trùm bởi bầu không khí tang thương.
Đề nghị xác minh video nhân viên viện K nhận cả tập phong bì
Đề nghị xác minh video nhân viên viện K nhận cả tập phong bì
(Xã hội) - (Phunutoday) - Clip quay lại cảnh một nữ cán bộ y tế nhận một xấp phong bì từ tay bệnh nhân để đưa cho đồng nghiệp đang được lan truyền trên mạng.
Thương tâm một phụ nữ nghèo chết tức tưởi trên đường đi bán rau
Thương tâm một phụ nữ nghèo chết tức tưởi trên đường đi bán rau
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bất ngờ né phải đống đá dăm đổ giữa đường, chị N và chiếc xe chở rau không may trượt xuống ruộng khiến chị tử vong tại chỗ.
Theo:  khoevadep.com.vn