Hai “hot girl” thách đấu gây náo loạn trung tâm Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hàng chục CBCS thuộc các lực lượng CSCĐ, CSGT, CS 113,…đã được huy động để giải tán đám đông gây náo loạn ở trung tâm Sài Gòn tối qua.

Khoảng 19h, tối qua ngày 3/8,  hàng trăm thanh niên đổ về khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP HCM) khiến nơi này chật kín người. Tất cả vây quanh hai nhân vật chính là hai “hot girl” mặc áo đen và reo hò.

Mô tả ảnh.
Ngay từ tối đã có rất đông các bạn trẻ tụ tập trên đường Nguyễn Huệ.

Được biết, xuất phát từ những dòng chia sẻ của một “hot girl” tên H.V với một “hot girl” khác tên T.V  trên facebook của mình với lời lẽ thách thức, hẹn 19h ra quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) để thanh toán, giải quyết mâu thuẫn.

Do cả hai đều có lượng người theo dõi trên facebook rất lớn nên những dòng trạng thái này nhanh chóng được hàng nghìn lượt chia sẻ, hàng chục nghìn lượt like. Trong số đó, hàng trăm bạn trẻ đã kéo ra điểm hai “thần tượng” của mình hẹn giải quyết mâu thuẫn.

Tiếng la hò cổ vũ của đám đông đã làm náo loạn của một đoạn đường đi bộ của người dân. Một số người hiếu kỳ cũng kéo đến theo dõi làm cho tình hình ngày càng phức tạp.

Mô tả ảnh.
Hai trục đường dọc phố đi bộ tắc nghẽn.

Nhiều người dân đến quảng trường vui chơi thấy sự việc cũng dừng lại xem. Hai trục đường dọc phố đi bộ tắc nghẽn, người chật như nêm, đa số là giới trẻ.

Đám đông sau đó kéo nhau lùng sục phố đi bộ, tìm cô gái "đối thủ" của hotgirl. Hai người này vốn hẹn trên facebook, ra đây giải quyết mâu thuẫn. Sự việc gây náo loạn cả khu vực, mỗi lúc người một đông, ước tính lên đến cả nghìn.

Trước tình hình đó, hàng chục CBCS thuộc các lực lượng CSCĐ, CSGT, CS PƯN 113, TNCP, TTXD và Công an quận 1, công an phường Bến Nghé… được huy động đến phố đi bộ Nguyễn Huệ để giải tán đám đông.

Hàng chục cảnh sát với áo chống đạn, công cụ hỗ trợ tập trung kiểm soát an ninh cả khu vực rộng lớn. 

Mô tả ảnh.
Lực lượng công an đưa nhiều thanh niên về trụ sở.

Công an đã đưa gần 20 thanh thiếu niên về trụ sở công an phường Bến Nghé. Sau khi phân loại, một số thanh thiếu niên được cho ra về, 5 người cả nam lẫn nữ được cho là “nhân vật chính” gây ra sự náo loạn đang bị tạm giữ tại công an phường Bến Nghé, quận 1.

Hiện 5 thanh thiếu niên trong đó có cả nữ  này vẫn đang bị tạm giữ tại Công an phường Bến Nghé, quận 1 để làm rõ nguyên nhân gây ra vụ náo loạn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đến 23 giờ 30 phút, phố đi bộ Nguyện Huệ đã trở lại bình thường. 

Mô tả ảnh.
Cảnh sát giữ trật tự tại đường Nguyễn Huệ sau vụ việc.

Tuy nhiên các cơ quan chức năng đã phải có mặt ở lại con phố này nhiều giờ sau để đảm bảo  an ninh trật tự ở đây.

Nghìn người xem 2 cô gái thách đấu trên đường Nguyễn Huệ.
Nhảy hồ trốn truy sát: Một trong 2 nạn nhân đã tử vong
Minh và Tuấn bỏ xe rồi cùng nhau nhảy xuống hồ để trốn. Khi nhóm người truy sát bỏ đi, Tuấn lội vào bờ, còn Minh mất tích.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn