Trẻ mầm non bị 3 cô giáo trói tay chân, nhét khăn vào miệng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi vừa đẩy cửa vào, chị H. hoảng hốt khi thấy cảnh con mình đang bị đè xuống sàn nhà, tay, chân bị trói.

Vào ngày 5/10, vụ việc một trẻ mầm non bị ba cô giáo trói chân tay, nhét khăn vào miệng xảy ra TP Đồng Hới, Quảng Bình khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Theo lời kể của chị Đinh Thị Thúy H.- mẹ của cháu nhỏ bị bạo hành cho biết: Vì công việc bận rộn, không có ai trông nom con nên chị H. quyết định gửi con trai là bé Cù Hoàng Phi L. tại trường Mầm non Sơn Ca tại đường Hữu Nghị, TP Đồng Hới (Quảng Bình), gần chỗ làm việc. 

Mô tả ảnh.
Vết bầm tím trên mặt của cháu L. (14 tháng tuổi).

Ngày 30/9, ngày đầu tiên con trai chị đi học, khi về nhà, con chị khóc rất nhiều, không cho lau mặt, không chịu tắm, quấy cả đêm. Chị H. phát hiện trên người con mình có vết thâm tím ở bả vai.

Những ngày tiếp theo đi học về, con chị lại khóc, bật dậy mỗi đêm và hét lớn. Chị H. vô cùng lo lắng vì bình thường, con chị vốn rất ngoan và ngủ thẳng giấc. Tuy nhiên nghĩ con mới đi học, chưa quen trường nên vợ chồng chị không để ý.

Đến ngày 3/10, chị H. phát hiện ở chân con trai có 5 vết bầm. Ngày hôm sau, tranh thủ lúc buổi trưa rảnh rỗi, mở camera theo dõi, chị H. phát hiện cô giáo tên Linh đang cho con chị ăn và liên tục véo tai khi bé không chịu ăn.

Khoảng 11h trưa ngày 5/10, chị lại mở camera theo dõi  thì phát hiện cô giáo tên Hà lấy thìa inox (thìa để đút cho các bé ăn) rồi lôi bé vào góc tối đánh liên tục vào 2 tay, 2 má bé. 

Không thể chịu đựng thêm, chị H. gọi chồng rồi lập tức đi đến trường Mầm non Sơn Ca. Khi vừa đẩy cửa vào, chị H. hoảng hốt khi thấy cảnh con mình đang bị đè xuống sàn nhà, tay, chân bị trói. Lúc ấy, cô Anh nhét khăn vào miệng con, hai cô giáo khác đang giữ đứa trẻ không cho cử động.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Bé L. bị các giáo viên trói chân tay và nhét khăn vào miệng.

Chị H. liền bế con chạy ra ngoài. Lúc này bé khóc to, ôm chặt lấy mẹ, trên người có nhiều vết thâm tím.

Chị H. cho biết, vợ chồng chị đã báo sự việc với Hiệu trưởng nhà trường đồng thời yêu cầu công an lập biên bản vụ việc. Chồng chị cũng  đã chụp lại cảnh con bị buộc chân tay và video 3 cô giáo nhận lỗi đánh con.

Mô tả ảnh.
2 giáo viên ở trường Mầm non Sơn Ca có hành vi đánh đập, bạo hành bé L.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, bà Trần Thị Sáu - Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Đồng Hới cho biết, đã cử cán bộ thanh tra về cơ sở nắm tình hình, đồng thời báo cáo sự việc cụ thể về việc giáo viên bạo hành trẻ em. Phía nhà trường cũng đã làm với những cô giáo liên quan vụ việc.

Cũng theo thông tin từ Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Hới, Sơn Ca là cơ sở không được cấp phép hoạt động. Khoảng 1 năm trước, chủ cở sở này nộp tờ trình về Phòng xin cấp phép nhưng khi thẩm định, do không đủ điều kiện thành lập trường nên đã bị trả hồ sơ.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng khẩn chương tiến hành điều tra làm rõ.

Mẹo ứng xử khôn ngoan trước các trò “đấu đá” nơi công sở
Công sở luôn đầy rẫy sự mâu thuẫn và xung đột, nếu bắt buộc phải đấu “đá bạn” sẽ làm những gì?
Bất ngờ về nhà người yêu và cái kết không thể ngờ tới
Tôi bước vội ra cửa, lặng lẽ ra đi những tháng ngày dài giằng giặc như 3 năm về trước.
Quái vật lai cá sấu và trâu gây khiếp hãi
Sinh vật kỳ lạ này có chiếc đầu lớn xù xì, lớp da giống cá sấu, trong khi thân mình, các chi, phần bụng giống động vật có vú và đuôi giống như trâu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link