Hàng trăm người truy bắt hung thủ giết nữ sinh dã man tại nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do hung thủ đang lẩn trốn trên núi cao hiểm trở nên lực lượng chức năng đã phải huy động rất đông cảnh sát, dân quân...tiến hàng truy bắt.

Công an đang huy động hàng trăm người ráo riết truy lùng hung thủ giết nữ sinh Đà Nẵng dã man bằng nhiều nhát dao ngay tại nhà khuya 17/6.

Nữ sinh Đà Nẵng bị đâm chết trong đêm là em Đặng Thị Kim Ngân (SN 1998, ngụ tại thôn Phước Thuận, xã Hòa Nhơn, TP Đà Nẵng).

Nhiều người cho biết, cùng lúc phát hiện nữ sinh này bị đâm tử vong thì có một bóng đen chạy nhanh về phía núi, có người đuổi theo nhưng không bắt được.

Khi rà soát các mối quan hệ của nạn nhân, cơ quan chức năng đặt nghi vấn đối với Võ Thành T. (38 tuổi, ngụ cùng địa phương) là người đã gây ra vụ án trên. T. là cậu họ của nạn nhân, có vợ và hai con nhưng đã ly dị trước đó. Nghi can trước đó có tình cảm với nạn nhân.

Hàng trăm người truy bắt hung thủ giết nữ sinh dã man tại nhà
Ảnh minh họa

Cùng ngày xảy ra vụ án mạng, công an địa phương đã huy động hơn 100 cán bộ, dân quân, dân phòng bao vây ngọn núi nơi nghi phạm lẩn trốn để tổ chức truy bắt.

Đến thời điểm hiện tại, hàng chục cảnh sát vẫn đang vây bắt hung thủ cố thủ trên núi.

Sáng ngày 19/6, ông Đặng Thương – Chủ tịch UBND huyện Hòa Vang (TP.Đà Nẵng) cho biết: "Tính đến thời điểm này vẫn chưa xác định được hung thủ đang lẩn trốn ở khu vực nào trên đồi núi đó. Khu vực đồi núi này rất to và rộng, hiện tại lực lượng công an vẫn đang truy quét".

Theo Đại tá Quách Văn Dũng, trưởng phòng Cảnh sát hình sự CATP. Đà Nẵng, đơn vị đã huy động toàn bộ lực lượng đang phối hợp với Công an huyện Hòa Vang truy bắt đối tượng T. 

"Hiện đối tượng đang trốn lên núi, do núi đồi hoang vắng, hiểm trở nên đối tượng đang trốn đâu đó. Chúng tôi vẫn đang huy động lực lượng để truy bắt hung thủ”, đại tá Quách Văn Dũng, trưởng phòng Cảnh sát hình sự cho biết.

Nữ sinh bị sát hại tại nhà: Tin nhắn đe dọa nạn nhân
Nữ sinh bị sát hại tại nhà: Tin nhắn đe dọa nạn nhân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi bị sát hại bằng nhiều nhát dao tàn độc, nạn nhân đã cố gắng bò ra ngoài 5m để cầu cứu mọi người nhưng đã quá muộn....
Theo:  khoevadep.com.vn