Hé lộ danh sách dài người mẫu bán dâm nghìn đô cho đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Ngoài 4 người mẫu bị bắt cùng với Lộc, mới đây công an đã mời hàng loạt người mẫu, diễn viên, ca sĩ mới vào nghề và nữ sinh các trường đến làm việ

Mở công ty đào tạo người mẫu “trá hình”

Lê Bảo Lộc sinh năm 1973, quê Hậu Giang, tạm trú tại Q.5 TP.HCM vừa bị Công An TP.HCM bắt vì liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp do Lộc tổ chức khoảng 1 năm nay.

Trước đây Lê Bảo Lộc từng học Trường sân khấu điện ảnh TP.HCM, chuyên ngành cải lương. Sau khi ra trường, Lộc có đi hát ở nhiều nơi nhưng không thành danh. Sau khi học một khóa đạo diễn, Lộc tham gia viết kịch bản và dàn dựng một số vở kịch.

"Tú ông" Lê Bảo Lộc tại cơ quan điều tra.

Đầu năm 2014, Lộc liên kết với một chuyên gia trang điểm mở công ty đào tạo người mẫu, ca sĩ Gia Khang ở đường Nguyễn Thị Tần (Q.8, TP.HCM) và có nhiều “chân dài” kéo về đầu quân cho Lộc.

Người trong giới biểu diễn cho biết, Lộc "pê đê" là người khá kín tiếng và rất cẩn trọng. Lộc ít khi khoe "hàng chân dài" mình đang điều hành nếu đối tác không phải là khách quen hay thuộc hàng đại gia.

Trong số các chân dài của mình, được lòng Lộc nhất và cũng nổi nhất cho đến nay chính là TNH, một người đẹp sinh ra và lớn lên tại miền Tây. Người đẹp này từng gây xôn xao dư luận khi đăng quang tại cuộc thi chui Hoa hậu VN Hoàn Cầu. Tuy nhiên, sau một thời gian làm việc với Lộc, do nhận thấy nhiều biểu hiện thị phi xung quanh người này nên TNH đã chủ động hạn chế giao lưu với Lộc.

Mặc dù vậy khi người đẹp bắt đầu có tên tuổi, Lộc vẫn thường vịn vào cái tên TNH khi nói về đội chân dài dưới trướng mình. Đây cũng chính là khoảng thời gian người trong giới râm ran về một đường dây môi giới gái gọi cao cấp vừa nổi lên.

Danh sách “người mẫu” bán dâm rất dài

Sau khi cất lưới chuyên án về đường dây mại dâm cao cấp do đạo diễn kiêm tú ông Lê Bảo Lộc cầm đầu, công an TP.HCM đã mời làm việc hàng loạt người mẫu – diễn viên – ca sĩ nghiệp dư. Đáng nói, có nhiều người, hiện đang là sinh viên đang theo học các trường đại học, cao đẳng, trung cấp ở TP.HCM.

Được biết, danh sách này rất dài như Th.T, T.T, B.N, N.H, H.H... Bước đầu các chân dài khai báo thành khẩn về hành trình sa ngã cũng như những thương vụ mua – bán thân xác giá ngàn USD/lượt.

Đạo diễn kiêm tú ông Lộc hay 4 người mẫu kiêm tú bà, cùng bị khởi tố, mỗi người như thế có trong danh bạ điện thoại hàng chục số của “đào” để điều… đi khách.

Các người mẫu tại cơ quan điều tra.

Người mẫu V. chưa nổi tiếng nhưng thi thoảng vẫn có vài show diễn lớn, thừa nhận, từng bị Lộc gạ để giới thiệu đi khách 700 USD/lượt. V kể, lần ấy, Lộc để nghị thẳng thừng và tuyên bố, “nếu chấp nhận đi khách thì sẽ có mối đại gia đi hoài, không cần lao động, tìm show để kiếm cát-sê ba cọc, ba đồng cho vất vả”.

“Đa số người mẫu, diễn viên trẻ giờ mới vào nghề đều… đi khách. Họ không tránh khỏi cám dỗ và sự sa ngã”, V khẳng định.

Người mẫu này còn nói rõ, những buổi biểu diễn thời trang thời gian gần đây khoác lên với những cái tên gọi rất kêu, điển hình như đêm hội này, dạ tiệc nọ thực ra là tổ chức cho những thiếu gia, đại gia đến xem, tuyển chọn chân dài ưng ý cho cuộc mua - bán thân xác sau đó.

Một thực tế rõ ràng là Lộc hay các người mẫu, diễn viên kiêm tú bà môi giới cho chân dài đi khách 1.000 USD/lượt nhưng cuối cùng các cô gái trực tiếp bán dâm chỉ được hưởng khoảng 300 – 500 USD/lượt, bởi bị các tú ông, tú bà nói trên ăn chặn hơn phân nửa.

Do đó các tú ông, tú bà tích cực trong việc tìm nguồn hàng, càng dụ dỗ được nhiều chân dài tham gia bán thân càng tốt, để ngồi không hưởng lợi… khủng. Cũng theo người mẫu V, bản thân Lộc “pê đê” có nhiều chiêu trò gạ gẫm, làm rất nhiều cô gái sa ngã vào vòng xoáy.

Như lời người mẫu V kể thì, lần bị Lộc gạ đi khách, chị cự tuyệt thì Lộc tuyên bố, sẽ “triệt” đường nghề của chị. Quả nhiên sau đó một thời gian nhiều tháng trời, V không được đơn vị nào mời diễn, dù là show nhỏ.

Được biết Lộc cũng như các người mẫu kiêm tú bà có nhiều chiêu trò để đưa “gà” của mình trở thành “chân dài” cao cấp. Điển hình như trường hợp M, 22 tuổi, từng được Lộc môi giới đi khách 500 USD/lượt, vốn trước đây buôn bán mỹ phẩm ở một trung tâm thương mại.

Lộc gạ gẫm biến M thành chân dài đi khách. Một số gái quê, nữ sinh chưa từng bước lên sàn diễn chuyên nghiệp, chỉ thi thoảng là PG tiệc tùng nhưng các tú ông, tú bà 'hô biến' khá bài bản, mà họ sau đó xuất hiện trên 1 số trang điện tử tổng hợp những loạt hình ảnh gắn với mác người mẫu, hot girl, hoa khôi…

Tất nhiên chiêu trò này, nhắm đến là “nâng giá” với các đại gia trong các cuộc mua bán thân xác. Hiển nhiên các tú ông, tú bà sẽ tốn 1 khoản không nhỏ để các loạt hình của chân dài xuất hiện trên 1 số trang thông tin điện tử tổng hợp, nhưng bù lại khoản tiền công môi giới lẫn tiền ăn chặn từ chân dài bán dâm, thì không hề ít.

Vì sao các chân dài sa ngã? Có không ít lý do. Trinh sát từng khám phá nhiều đường dây mại dâm cao cấp đặt vấn đề, show diễn thời trang bây giờ thử kiếm được bao nhiêu với những người mẫu mới vào nghề? Vậy mà họ vẫn đi xe sang trọng, ăn vận quần áo, ví da toàn hàng hiệu? Tất cả là ma lực của đồng tiền làm cho sa ngã.

Bên cạnh đó, có một số ít, bị ảo mộng, muốn là người nổi tiếng. Có một số ít gia đình thuộc hàng khá giả, được “thổi” lên tận mây xanh với danh hiệu người mẫu, hot girl, diễn viên… nên bị những tú ông, tú bà lão luyện trong nghề giăng bẫy, biến họ thành gái bán dâm cao cấp và bóc lột trên thân xác họ…

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hé lộ danh sách đại gia mua dâm người mẫu, diễn viên giá nghìn đô
Hé lộ danh sách đại gia mua dâm người mẫu, diễn viên giá nghìn đô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các đại gia thường liên hệ với Lộc hoặc các người mẫu để thực hiện hành vi mua dâm với giá hàng nghìn đô.
Đường dây bán dâm nghìn đô của Lộc là người mẫu, hoa khôi tự xưng
Đường dây bán dâm nghìn đô của Lộc là người mẫu, hoa khôi tự xưng
(Xã hội) - (Phunutoday)- “Các đối tượng được cho là hoa khôi bán dâm trong đường dây của Lê Bá Lộc thực ra không phải là người mẫu, người đẹp hoạt động trong giới showbiz”
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn