Hotgirl bị người yêu đánh bầm dập mặt vì đòi chia tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái trẻ tên M.P quyết định chia tay sau khi bị người yêu đánh nhiều lần. Tuy nhiên, anh này không đồng ý mà đánh đập cô dã man và dọa giết.

Mới đây, câu chuyện của cô gái trẻ tên M.P kể về việc cô bị người yêu hành hạ và đánh đập dã man sau khi đòi chia tay khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ trước hành động của chàng trai.

Theo lời kể của M.P (sống tại Biên Hòa – nạn nhân của vụ bạo hành này), do cô quyết định chia tay Đ.T.H nhưng anh ta không đồng ý. Anh ta níu kéo không được nên đã đánh đập P. dã man:

"Đây là người mà tôi đã từng yêu. Khi nhận ra không còn hợp nhau nữa thì hãy để đường ai nấy đi một cách vui vẻ. Nhưng anh đã không như vậy. Khi còn quen nhau, anh đánh đập tôi hết lần này đến lần khác. Bao nhiêu lần như vậy tôi đã không còn chịu nổi nữa. Nay tôi cầu xin anh tha mà anh không tha. Anh hăm dọa tôi, đòi giết tôi nếu tôi không quay lại với anh.

Anh tìm đến chỗ ở của tôi và van xin, không được thì anh đánh tôi như thế này. Tôi không nghĩ người từng yêu thương, lo lắng cho anh bao nhiêu lại bị anh đối xử tàn nhẫn như vậy. Khuyên các bạn trẻ khi yêu đừng nhìn mặt mà bắt hình dong. Khuôn mặt thánh thiện của anh đó".

Mô tả ảnh.
Dòng chia sẻ của M.P trên mạng xã hội.

Liên hệ với M.P., cô cho biết bản thân đã trình báo sự việc lên cơ quan công an phường Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai và đã đi giám định thương tích.

Theo lời M.P., khi yêu cô, Đ.T.H. rất thương yêu M.P. Tuy nhiên, Đ.T.H. không cho cô dùng điện thoại và đi chơi với bạn bè hay bất cứ đâu, mỗi lần cô đi ra đường là bị đánh.

Một năm trời ở với nhau không ngày nào là mình không bầm mặt. Trước đây mình nghĩ tại anh ghen nên mới hành xử như vậy. Còn bây giờ mình nghĩ kỹ rồi, không thể chấp nhận như vậy được nữa", M.P kể lại.

Được biết, trước khi đến với M.P, anh Đ.T.H đã có một đời vợ và một con. M.P và Đ.T.H đã yêu nhau một thời gian dài nhưng giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn không thể hòa hợp.

Mô tả ảnh.
Đ.T.H và M.P khi còn yêu nhau - (Ảnh: Facebook)

Ngay sau khi sự việc xảy ra, tối 27/5, Đ.T.H, người bị tố đánh P. đã thừa nhận và chia sẻ trên mạng xã hội: "Mình biết mình đánh P. là sai. Thế nhưng chỉ vì mình quá yêu P., đem cả tình yêu, niềm tin, hy vọng trao cho P. nhưng bị đối xử ngược lại.

Mình ghen tuông nên không thể kìm lại cảm xúc. Lúc ấy cảm giác như không còn là mình nữa. Thế nhưng mọi người đều không ai hiểu cho mình. Họ đều trách mình đã đánh P".

Hiện M.P đang ở tạm nhà của một người bạn thân và đợi thông tin từ cơ công an.

Vụ con rể giết mẹ vợ và vợ: Bỏ lại con gái 4 tuổi bơ vơ, côi cút
Vụ con rể giết mẹ vợ và vợ: Bỏ lại con gái 4 tuổi bơ vơ, côi cút
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau vụ án mạng thương tâm con rể giết mẹ vợ và vợ rồi tự thiêu, bé gái 4 tuổi con của hung thủ và nạn nhân trở thành đứa trẻ mồ côi.
Nữ sinh 16 tuổi nghi tự tử vì bị xếp loại hạnh kiểm yếu
Nữ sinh 16 tuổi nghi tự tử vì bị xếp loại hạnh kiểm yếu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người mẹ trở về nhà và không thấy con ra đón như mọi khi. Kiểm tra thì phát hiện con gái nằm trên võng đã tử vong trước đó...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn