Hy hữu: Chủ nhân bức thư xin đánh lộn được bồi thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một thời gian “viết đơn xin đánh lộn” gửi lên cơ quan công an, kẻ hành hung chủ nhân lá đơn đã chấp nhận bồi thường 20 triệu đồng.

Như đã đưa tin, vào ngày 6/10, công an xã Mỹ Quý Tây (Đức Huệ, Long An) đã nhận lá “đơn xin đánh lộn” của anh Hồ Văn Vệ (SN 1983) là xe ôm tại địa phương. 

Anh Vệ trao đổi về vụ việc hy hữu
Anh Vệ trao đổi về vụ việc hy hữu

Theo “Đơn xin đánh lộn”, khoảng 22h ngày 5/3, anh Vệ lái xe bám theo chiếc xe Camry lưu thông gần khu vực cửa khẩu Mỹ Quý Tây. Tưởng là khách du lịch, anh lại gần hỏi xem có khách cần đi xe ôm qua cửa khẩu không. Bất ngờ ông Trần Văn Hai và ông Bùi Văn An xuống xe hành hung anh Vệ.

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi chữa trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Tại đây, nạn nhân được chẩn đoán chấn thương đầu, tụ máu vùng chẩm, chảy máu tai trái, tụ dịch xoang hàm trái.

Anh Vệ sau đó được chuyển sang bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng điều trị với tổng chi phí gần 24 triệu đồng. Sô tiền này gia đình anh phải đi vay mượn và hiện tại không có khả năng chi trả.

Trong đơn, có đoạn viết: "Tôi gửi đơn lên xã, huyện nhưng chỗ nào cũng im. Quá bức xúc, tôi làm đơn này xin đánh lại mấy người kia bởi vì đợi hoài pháp luật không giải quyết".

Đến ngày 20/10, Công an H.Đức Huệ tiếp tục mời hai bên đến thỏa thuận. Tại đây, bên phía hành hung chấp nhận bồi thường thường cho anh Vệ 20 triệu đồng tiền viện phí. 

Hy hữu: viết “đơn xin đánh lộn” gửi lên Công an
Bức xúc vì bị nhóm người tấn công vô cớ, điều trị hết 24 triệu mà cơ quan chức năng “làm ngơ”, nạn nhân viết “đơn xin đánh lộn”.
Theo:  khoevadep.com.vn