Kẻ giấu ma túy đá vào.... băng vệ sinh sa lưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi sử dụng ma túy đá còn thừa, nam thanh niên đã gói số ma túy này vào băng vệ sinh để ngụy trang nhưng vẫn bị phát hiện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h10 ngày 26/11, tổ công tác Y9/141 (Bộ công an) do Thượng úy Nguyễn Hồng Thanh làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ thì phát hiện một nam thanh niên đi BKS 30M4 - 9247 không đội mũ bảo hiểm tham gia giao thông hướng ngã tư Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội). Ngay khi phát hiện tổ công tác, nam thanh niên đã quay xe bỏ chạy nhưng đã bị bắt giữ. 

Mô tả ảnh.
Đối tượng Nguyễn Hoàng Tùng  tại cơ quan điều tra

Thấy biểu hiện “bất thường” của nam thanh niên, lực lượng chức năng kiểm tra phát hiện trong ví có một gói băng vệ sinh, bên trong có chứa một chất màu trắng. Đấu tranh khai thác tại hiện trường, đối tượng khai nhận là ma túy đá nên bị dẫn giải về trụ sở làm rõ. 

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai danh tính là Nguyễn Hoàng Tùng (SN 1979, thường trú tại số 5 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội), hiện đang trú tại ngõ Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trước khi bị bắt, Tùng đã mua ma túy rồi sử dụng tại một quán internet nhưng vẫn còn thừa ma túy đá. Số còn lại hắn mang bỏ vào trong băng vệ sinh rồi cho vào ví để cất giấu. Ngoài ra, đối tượng Tùng đã có 2 tiền án, 2 tiền sự về các tội lừa đảo, trộm cắp tài sản. 

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc sớm nhất.

Phẫn nộ cảnh ông bố nhét ống hút ma túy đá vào miệng con nhỏ
Thời gian gần đây, hình ảnh người đàn ông nhét ống hút ma túy đá vào miệng bé trai được đăng tải gây sốc cộng đồng mạng.
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn