Kết luận vụ bé gái bị đánh dã man ở sân bay Tân Sơn Nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ bé gái bị bạo hành dã man tại sân bay Tân Sơn Nhất, công an vào cuộc xác minh và kết luận.

Chiều 19-4, trả lời trên báo Pháp Luật TP.HCM, một cán bộ lãnh đạo của Công an quận Tân Bình cho biết Công an phường 2 đã tiếp nhận thông tin trên từ người dân và lập tức vào cuộc xác minh.

Mô tả ảnh.
Dòng chia sẻ việc em bé bị đánh khiến nhiều người bức xúc.

Kết quả cho thấy người đàn ông được nhắc đến là cha dượng của bé gái. Đây là mối quan hệ gia đình, sự việc xảy ra do cha mẹ có ứng xử hơi mạnh với con cái. Hoàn toàn không có chuyện bắt cóc hay bạo hành với con cái. Do đó Công an phường 2 đã không lập hồ sơ để xử lý.

Trước đó, ngày 18-4, trên trang Facebook cá nhân của thành viên H.T.Hải đăng tải loạt ảnh về cháu bé chừng 4 - 5 tuổi bị một người đàn ông đánh sưng tím mặt mày, trong khi người phụ nữ đi cùng được cho là mẹ của bé gái lại dửng dưng, không có phản ứng gì. Sự việc diễn ra ngay giữa sân bay Tân Sơn Nhất, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mô tả ảnh.
Em bé đứng khóc với vết thương trên mặt.
Mô tả ảnh.
Người phụ nữ được xác định là mẹ em bé.

Theo lời kể của anh Hải, nhân chứng vụ việc, chiều ngày 17-4, anh và gia đình đáp chuyến bay về TP.HCM, trong lúc đang ngồi đợi lấy hành lý đã bắt gặp cảnh tượng trên.

Anh Hải kể: "Nhìn thấy người đàn ông đá liên tiếp vào người cô bé tôi đã bức xúc và nghi ngờ. Không những thế, hắn còn xách tay kéo lê bé trên sàn. Bé vừa khóc vừa kêu la: 'Cứu con mọi người, con bị đánh nhiều lắm!', ánh mắt cầu cứu người xung quanh rất tội nghiệp. Thấy vậy, tôi tức tốc báo cho lực lượng an ninh sân bay, để họ làm rõ vụ việc".

Theo những nghi ngờ ban đầu, anh H. cho rằng em bé này bị bắt cóc. Tuy nhiên sau đó các nhân viên an ninh đã liên lạc lại với anh và nói rằng họ ghi nhận toàn bộ và chụp ảnh các giấy tờ người phụ nữ cung cấp thì đích thực người đó là mẹ đẻ. Họ đã cung cấp hình ảnh và thông tin cho PC45 để cảnh sát tiếp tục điều tra, theo dõi.

Qua mô tả trên Facebook H.T.Hải, hành vi đánh đập đứa bé của người đàn ông diễn ra rất nghiêm trọng. Tuy nhiên, phản hồi từ một người sử dụng mạng xã hội khác cho biết cũng đã chứng kiến và không hẳn như lời anh Hải kể.

Thời tiết Bắc Bộ: Mưa trắng trời đến cuối tuần
Thời tiết Bắc Bộ: Mưa trắng trời đến cuối tuần
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do ảnh hưởng của hội tụ gió trên cao kết hợp với rãnh áp thấp nên từ đêm nay (19-4) đến ngày 22-4 ở Bắc Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng.
Tai nạn trong hầm vượt sông Sài Gòn, 4 người thương vong
Tai nạn trong hầm vượt sông Sài Gòn, 4 người thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang dọn vệ sinh trong hầm Thủ Thiêm (TP HCM) thì 5 nam nhân viên bất ngờ bị chiếc xe tải loại 1,5 tấn lao tới húc văng nhiều mét.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link