Những vụ bố vô tình lùi xe cán chết con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khuất tầm nhìn, quá vội vã vì công việc...nhiều người làm cha đã vô tình khiến con mình rời xa gia đình mãi mãi.

Vô tình lái xe cán chết con gái 2 tuổi, người bố chết lặng

Khoảng 9 giờ sáng ngày 19/4, tại xóm 6 xã Quỳnh Mỹ (huyện Quỳnh Lưu - Nghệ An) xảy ra vụ tai nạn thương tâm làm cháu Nguyễn Thị Hương (2 tuổi) chết tại chỗ.

Theo đó, chị Nguyễn Thị Hoa mở cửa nhà thì phát hiện con gái chết ở cổng, có dấu vết của bánh xe tải cán. Người mẹ trẻ gào khóc rồi ngất lịm.

Hàng xóm điện báo cho anh Nguyễn Văn Điệp (chồng chị Hoa) vừa điều khiển xe tải ra khỏi nhà được ít phút, quay trở lại. Anh Điệp chết lặng khi biết mình đã cán chết con mà không hề hay biết.

Những vụ bố vô tình lùi xe cán chết con
 Ảnh minh họa

Cha lùi xe, vô tình cán chết con trai chơi trốn tìm

Vụ tai nạn đau lòng xảy ra trên địa bàn huyện Củ Chi, TP HCM. Nạn nhân là bé V.H.L. (SN 2014) đã tử vong.

Tối 10/3, bé L. cùng một trẻ hàng xóm chơi trò trốn tìm. Trong lúc lùi xe, do không để ý và khuất tầm nhìn nên cha của bé đã vô tình cán vào vùng đầu L.

Phát hiện sự việc, cha mẹ L. đã đưa con đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng do vết thương quá nặng nên bé đã tử vong sau đó. Cha mẹ bé L. rất đau khổ và ân hận vì sự cố này. Mẹ bé L khóc thét khi biết con mình không qua khỏi.

Cha lùi xe không may cán chết con trai ở cây xăng

20h30 ngày 9/9/2014, tại cửa hàng xăng dầu Sa Huỳnh ở thôn Tấn Lộc, xã Phổ Châu, huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm làm chết cháu bé Huỳnh Tấn Phú (20 tháng tuổi).

Trước đó, anh Huỳnh Tấn Quất (1978) trú tại xã Đức Lân, huyện Mộ Đức, điều khiển xe bồn chở dầu BKS 76K 3536, chở theo vợ và 2 con trai (trong đó có cháu Huỳnh Tấn Phú là con trai út) vào cây xăng trên để nhập xăng.

Trong lúc anh Quất lùi xe vào khu chứa xăng, vợ và 2 con trai xuống xe. Do không để ý, anh Quất đã cán trúng con trai mình là cháu Huỳnh Tấn Phú đang đứng ở sau xe.

Tai nạn xảy ra khiến cháu Phú bị gãy xương đùi và đã chết trên đường đưa đi cấp cứu.

Người vợ trong vụ cháy nhà ở Hải Dương đã tử vong do bỏng nặng
Người vợ trong vụ cháy nhà ở Hải Dương đã tử vong do bỏng nặng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù đã được tận tình chăm sóc cứu chữa tại Bệnh viện, nhưng do vết bỏng quá nặng, chị Tú đã tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn