Kinh hãi cảnh dìm ch.ết, lột da chó mèo tại Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Tại khu chợ tự phát, người bán hàng cho những con chó, mèo vào bao tải, ném xuống nước cho chết, lột da, làm thịt chúng ngay trước mặt khách hàng.

Những hình ảnh trên vừa xuất hiện trên một bản tin của kênh truyền hình địa phương mới đây. Theo đó, những hành động dã man này diễn ra tại một khu chợ tự phát bên sông Xi tại thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, phía đông nam Trung Quốc. Những con chó và mèo được nhốt trong lồng sắt để khách hàng tận mắt lựa chọn. Sau đó, họ có thể mang “món hàng” về nhà hoặc trả thêm tiền để người ta giết, lột da và nấu chín con vật ngay sau đó.

Mô tả ảnh.
Một người phụ nữ chuẩn bị nồi nước để luộc hai con chó.

Do nhiều khách hàng phàn nàn rằng, họ cảm thấy "đau buồn" khi phải chứng kiến cảnh chó hay mèo bị giết theo cách vô nhân đạo, những tiểu thương tại đây đã "giảm đau đớn" cho các con vật bằng cách tống chúng vào bao tải và ném xuống sông để con vật chết đuối. Nếu không đem ra sông, họ chuẩn bị sẵn một xô nước để dìm chết chúng, tin tức trên Daily Mail cho hay.

Lý giải cho những hành động dã man này, Ming She, một người bán hàng cho biết: “Chúng tôi muốn khách hàng thấy rằng, chúng tôi chỉ bán đồ tươi sống, chứ không giống như một số cửa hàng khác trong thị trấn. Cách tốt nhất và nhân đạo nhất là ném chúng xuống nước”.

Mô tả ảnh.
Người đàn ông mang con mèo nhúng vào nồi nước sôi.

Cũng theo ông Ming, những con chó hoặc mèo sẽ chết rất nhanh khi họ nhét chúng vào bao tải. "Đó là cái chết không đau đớn. Không khách hàng nào còn thắc mắc về điều này", ông này nhấn mạnh.

Khi con vật chết, người ta dùng que gắp con mèo về phía nồi nước sôi. Sau đó, người bán hàng sẽ lột da và làm thịt chúng theo yêu cầu, trước sự chứng kiến của khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu thưởng thức ngay tại đó, người bán sẽ thui con vật ngay trên đống lửa.

Toàn bộ quy trình giết mổ này được khách hàng chứng kiến tận mắt khi đứng xung quanh. Hội đồng thành phố Phật Sơn cho hay, họ sẽ điều tra để làm rõ nguồn gốc của nguồn hàng tại khu chợ bán thịt động vật bất hợp pháp này.

Kinh hãi cảnh lột da chó để làm găng tay, quần áo... ở TQ
Sau khi giết chết những con chó, người ta lột da chúng, phơi khô để sản xuất hàng hóa xuất khẩu sang thị trường phương Tây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link