Kinh hoàng hàng vạn người ùn tắc, chen lấn nhau về quê nghỉ lễ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Giám đốc bến xe Mỹ Đình cho biết, đây là dịp có số hành khách về đông vượt trội nhất trong năm.

Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng khách dồn về các bến xe đông vượt trôi, dẫn tới tình trạng quá tải. Mật độ xe tham gia lưu thông trên các tuyến đường quốc lộ, tỉnh lộ cũng tăng mạnh, nhiều tuyến đường ùn tắc kéo dài trong nhiều giờ.

Tại các bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Nước Ngầm.. đều xảy ra tình trạng quá tải. Dòng người đông nghẹt, ùn tắc, chen lấn, lỉnh kỉnh hàng hóa, hành lý tạo nên cảnh tượng vô cùng hỗn loạn.

Theo ghi nhận tại bến xe Mỹ Đình, từ sau 17h chiều, lượng khách đổ về càng đông, người người chen nhau mua vé, chen nhau lên xe, có người mồ hôi mồ kê nhễ nhại nhưng vẫn không mua được vé.

Tại tuyến đường Phạm Hùng, Tôn Thất Thuyết và khu vực ngã tư gần bến xe Mỹ Đình (Hà Nội), giao thông đã rơi vào tình trạng ùn tắc kinh hoàng, dòng xe xếp thành hàng dài di chuyển rất khó khăn.

Nhiều hành khách vì không mua được vé đã phải bắt xe ôm ra ngoài đường để bắt xe dù về quê, mặc dù biết sẽ phải trả cái giá gấp nhiều lần ngày bình thường.

Ghi nhận tại các bến xe Giáp Bát, Gia Lâm, Nước Ngầm.. lượng hành khách cũng vô cùng đông đúc.

Được biết trong dịp nghỉ lễ này, bến xe Mỹ Đình đã tăng cường tuyến, tập trung vào các tuyến trọng điểm đi: Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Ninh, Cao Bằng, Sơn La, Phú Thọ, Yên Bái.

Bên cạnh đó, ban quan lý các bến xe cùng với các nhà xe đã ký cam kết thu đúng thu đủ theo giá vé đã niêm yết, nếu phát hiện nhà xe nào vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Dưới đây là một số hình ảnh tại các bến xe trong ngày đầu nghỉ lễ

Mô tả ảnh.
Chen chúc, xô đẩy nhau tại các quầy vé
Mô tả ảnh.
Hàng trăm người không vạ vật nhưng không mua được vé, có người còn dự định ngủ lại bến xe một đêm, để hôm sau về chuyến sớm
Mô tả ảnh.
Không khó để bắt gặp những cảnh vạ vật như này khắp các bến xe
Mô tả ảnh.
Dọc tuyến đường Phạm Hùng, xe cộ ùn tắc không lưu thông được
Tin mới nhất vụ chồng đốt vợ cũ trong quán cà phê
Tin mới nhất vụ chồng đốt vợ cũ trong quán cà phê
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khai nhận tại cơ quan công an, Sơn cho biết muốn hàn gắn lại tình cảm nhưng chị L. nhiều lần từ chối, vì tức tối nên hắn ta đã ra tay với vợ cũ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link