Kinh hoàng taxi phóng ngược chiều “như bay” ở đường trên cao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chiếc taxi ngang nhiên đi ngược chiều ở đường trên cao vành đai với tốc độ “như bay” gây cản trở các phương tiện lưu thông đúng chiều.

Ngay sau khi đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiếc xe taxi phóng ngược bạt mạng ở đường trên cao vành đai 3 được 1 người dân ghi lại được và đưa lên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều lượt người xem và bình luận.

Cộng đồng mạng xã hội đã lên án gay gắt hành vi coi thường tính mạng bản thân và người đi đường của người tài xế điều khiển chiếc taxi nói trên.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh chiếc xe taxi. (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 20-4 (ngày clip được đăng tải) trên đường vành đai 3 trên cao, Hà Nội (hướng Linh Đàm - Mai Dịch).

Hình ảnh ghi lại cho thấy, một chiếc taxi ngang nhiên chạy ngược chiều trên đường trên cao. Không chỉ vậy, chiếc xe này còn đi với tốc độ khá nhanh gây cản trở cho các phương tiện lưu thông đúng chiều.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh ô tô bất chấp nguy hiểm đi ngược chiều trên đường cao tốc, mà trước đó đã có nhiều trường hợp diễn ra tương tự ở nhiều cung đường khác nhau.

Theo quy đinh tại điểm b, Khoản 4, Điều 5 Nghị định số 171/2013/NĐ-CP ngày 13-11-2013 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt quy định:

“Phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1.200.000 đồng đối với người điều khiển xe thực hiện một trong các hành vi vi phạm sau đây:

a. Đi vào đường cấm, khu vực cấm; đi ngược chiều của đường một chiều, đường có biển “Cấm đi ngược chiều”, trừ trường hợp xe ưu tiên đang đi làm nhiệm vụ khẩn cấp theo quy định”.

IS giết hại 250 phụ nữ vì cự tuyệt làm nô lệ tình dục
IS giết hại 250 phụ nữ vì cự tuyệt làm nô lệ tình dục
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vì từ chối làm nô lên tình dục cho các phiến quân, 250 phụ nữ ở thành phố Mosul, Iraq bị nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) xử tử.
Vụ Minh béo bị xét xử tại Mỹ: Bộ Ngoại giao vào cuộc
Vụ Minh béo bị xét xử tại Mỹ: Bộ Ngoại giao vào cuộc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết, ngày 13-5 tới đây sẽ diễn ra phiên điều trần tại phòng xét xử Tòa án Westminster.
“Choáng” với hình ảnh giáo viên trèo đèo lội suối dạy học
“Choáng” với hình ảnh giáo viên trèo đèo lội suối dạy học
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những hình ảnh giáo viên cắm bản trèo đèo, lội suối mang con chữ đến cho học sinh vùng cao đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn