Kinh hoàng: Mẹ nhẫn tâm giết chết 3 con trai để bảo vệ con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ khai nhận, cô gây án là do cảm thấy người chồng không yêu thương con gái như con trai và cô làm vậy là để bảo vệ con gái của mình.

Vào ngày 18/8 vừa qua, một người phụ nữ ( 23 tuổi) ở Mỹ đã bị  cảnh sát đã bắt giữ và buộc tội giết người . Nạn nhân không ai khác lại chính là 3 người  con trai của cô.

Được biết người phụ nữ này có tên là Brittany Pikington đã chủ động gọi điện đến 911 và báo con trai của mình đã chết, đồng thời thú nhận chính mình là người đã gây ra cái chết cho người con này và hai người con trai khác.

Mô tả ảnh.
Brittany Pilkington đã ra tay sát hại 3 con trai của chính mình.

Những người con trai mà cô đã ra tay tàn nhẫn là Noah Pikington (3 tháng tuổi), Gavin Pikington (4 tuổi, chết hồi tháng 4) và Niall Pikington (3 tháng tuổi, chết hồi tháng 7/2014).

Cảnh sát cho biết, họ đến căn hộ của gia đình Brittany ngay sau khi nhận được tin báo của cô và nói rằng Noah- con trai 3 tháng tuổi của cô không còn thở nữa. Giọng người phụ nữ này rất bình tĩnh khi trả lời những câu hỏi của cảnh sát.

Brittany khai nhận nguyên nhân gây án là do cô này cảm thấy người chồng không yêu thương con gái như con trai và cô làm vậy là để bảo vệ cho đứa con gái.

Các nhà chức trách cũng đang điều tra cả cái chết của hai đứa trẻ Gavin, Niall, tuy nhiên nguyên nhân cái chết của hai đứa bé này vẫn chưa đầy đủ.

Joseph Pilkington, cha của ba đứa con trai đã chết cho biết, ông ta phát hiện con mình chết mỗi khi đi làm về và gọi chúng nhưng không thấy trả lời.

Hiện tại, bà mẹ trẻ Britany Pilkington được cho là có dấu hiệu của bệnh tâm thần và đã bị bắt giam chờ ngày xét xử. 

Cảnh sát thành phố Bellefontaine vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ cái chết của 3 đứa trẻ tội nghiệp trên

Mẹ nhẫn tâm ném con trai 3 tuần tuổi ra ngoài cửa sổ
 Một người phụ nữ (21 tuổi) ở Mỹ đã nhẫn tâm ném con trai mới sinh qua cửa sổ từ tầng 4, khiến đứa trẻ tử vong tại chỗ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn