Kinh hoàng: Sát hại người yêu dã man rồi tắm rửa cho thi thể

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sơn đã nhẫn tâm giết chết người yêu mình một cách dã man, sau đó Y còn tắm rửa cho nạn nhân sạch sẽ rồi mới đến cơ quan công an để đầu thú.

Ngày 19/8, cơ quan CSĐT  công anh tỉnh Tuyên Quang cho biết đang tiến hành xác minh và điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra vào ngày 17/8 tại thôn Nà Héc, xã Yên Lập, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.

Mô tả ảnh.
Cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm tử thi.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị M. (sinh năm 1973) trú tại xã Thanh Tương, huyện Nà Hang, tỉnh Tuyên Quang.

Được biết vụ án mạng được phát hiện vào khoảng 14h chiều ngày 17/8.  Nạn nhân được phát hiện chết trong tình trạng cơ thể có nhiều vết bầm tím, khu vực hậu môn có nhiều vết đâm, chém.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy chị M. tử vong trong tình trạng đa chấn thương.

Nghi phạm của vụ án  được xác định là người yêu của nạn nhân tên Hoàng Văn Sơn (SN 1973, thôn Nà Héc, xã Yên Lập, huyện Chiêm Hóa).

Được biết, đối tượng Sơn đã có vợ nhưng vẫn đưa chị Mến về sống chung như vợ chồng. Trong quá trình yêu nhau Sơn thường hay ghen tuông phách lối, nghi ngờ chị Mến yêu người khác nên Sơn đã ra tay giết chết người yêu mình.

Hiện tại, đối tượng Hoàng Văn Sơn đang bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra.

Thảm sát Yên Bái: Vì sao nghi can thường nở những nụ cười bí hiểm
 Mấy ngày qua, cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ về nụ cười mỉm trâng tráo của Đặng Văn Hùng – kẻ đã gây ra vụ thảm sát ở Yên Bái.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn