Kinh hoàng: Tai nạn thang máy ở chung cư, cụ bà đứt lìa bàn tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn xảy ra khi bà cụ dắt chó đi dạo vào sáng sớm. Những người chứng kiến đã cố gắng giúp đỡ khi nhìn thấy con chó bên ngoài thang máy.

Vụ tai nạn thang máy thương tâm trên đã xảy ra tại 1 thang máy thuộc chung cư lô 322 trên đường Tah Ching ở khu Taman Jurong (Singapore) vào lúc 7h27 sáng ngày 09/10.

Được biết vụ tai nạn xảy ra khi bà cụ dắt chó đi dạo vào sáng sớm và bị kẹt bàn tay trái ở cửa thang máy tầng trệt. Những người chứng kiến đã cố gắng giúp đỡ khi nhìn thấy con chó bên ngoài thang máy. 

Mô tả ảnh.
Thang máy nơi xảy ra tai nạn.

Lực lượng cứu hộ đã phải sử dụng công cụ cứu hộ  để mở cửa thang máy giải cứu bà cụ. Ngay lập tức bà được đưa đến Bệnh viện Đại học Quốc gia Singapore với bàn tay trái bị đứt lìa.

Theo các bác sỹ, hiện bàn tay bị đứt lìa của bệnh nhân trên không thể nối lại được. Ngoài bàn tay bị đứt lìa, một chân của bà cũng bị gãy.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, thang máy của chung cư này đã phải ngừng hoạt động để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, các thang máy ở tòa nhà nơi xảy ra vụ việc đã được sử dụng khoảng 20 năm. 

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng Singapore khẩn chương tiến hành điều tra làm rõ.

Phút ân ái trước ngày người yêu lên xe hoa...
Cái vẻ đẹp của 1 người con gái mới ngoài đôi mươi làm tôi không thể cưỡng lại được. Đã nhiều lần tôi có ham muốn với Linh bằng chính tình yêu chân chính của mình.
Thư cậu Vàng gửi trùm trộm chó
 Tại sao trộm chó không bỏ nghề? Phải chăng đòn đau, xe đốt chỉ khiến người bị bắt sợ hãi , còn kẻ ngoài cuộc vì chưa “ngấm đòn” nên thấy dửng dưng?
Sự thật về cái chết của Lê Lai
Một số ý kiến phủ nhận việc Lê Lai hy sinh và cho rằng ông đã bị Lê Lợi xử tử. Vậy đâu là sự thật về cái chết của Lê Lai?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn