Sập giàn giáo kinh hoàng ở Lạng Sơn, 3 công nhân tử nạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ tại nạn sập giàn giáo thương tâm vừa xảy ra tại TP. Lạng Sơn khiến 3 người thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào hồi 14h ngày 11/8, tại tòa nhà 12 tầng thuộc Khu đô thị Phú Lộc 4, phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn.

Danh tính ba nạn nhân được xác định gồm anh Nguyễn Văn Thắng (SN 1986), Nguyễn Đức Liêm và Nguyễn Văn Công (SN 1989) cùng thường trú tại thôn Phúc Lễ, xã Phúc Hòa, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ba công nhân trên đang lên giàn giáo tầng 12 để trát bức tường phía bên ngoài tòa nhà thì bất ngờ giàn giáo đã đổ sập. Hai nạn nhân Công và Liêm tử vong tại chỗ, anh Thắng tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nơi xảy ra vụ tai nạn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Công an đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để đưa người bị tai nạn đi cấp cứu và tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Được biết, trước đó, vào năm 2014, cũng tại công trình này (thi công phía sau) đã xảy ra vụ sập giàn giáo khiến 1 công nhân tử vong.

Theo quan sát, toàn bộ giàn giáo của tòa nhà đều được sử dụng bằng gỗ không có chân giáo, các công nhân này đã làm giáo kiểu lơ lửng giữa các tầng.

"Mỗi khi hoàn thiện đến đâu thì họ đục tường và đưa một đoạn gỗ ra ngoài trời rồi lắp lớp ván gỗ lên làm chỗ đứng. Các công nhân này đều không thắt dây an toàn cũng như đồ bảo hộ" - anh Tuấn, một người dân cho hay.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bị hiếp dâm, cô gái phải đội 40kg đá để chứng minh trong sạch
Bị hiếp dâm, cô gái phải đội 40kg đá để chứng minh trong sạch
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị một nam giới hiếp dâm, cô gái phải trải qua nghi lễ đặc biệt để chứng minh mình trong sạch trước khi về chung sống với chồng.
Nghi can cắt gân tay, gân chân vợ khai gì khi ra đầu thú?
Nghi can cắt gân tay, gân chân vợ khai gì khi ra đầu thú?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau nhiều ngày bỏ trốn, Đạo đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại đây, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn