Nghi can cắt gân tay, gân chân vợ khai gì khi ra đầu thú?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau nhiều ngày bỏ trốn, Đạo đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại đây, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Liên quan tới vụ chồng dùng dao nhọn cắt gân chân, gân tay vợ là chị Dương Thị Hồng (34 tuổi), ngày 11/8, đại tá Tống Ngọc Long (Trưởng công an huyện Hiệp Hoà, Bắc Giang) cho biết nghi can Chu Quang Đạo (49 tuổi, ngụ ở thôn Chớp, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) đã ra đầu thú sau nhiều ngày bỏ trốn.

Sức khỏe chị Hồng đã hồi phục sau nhiều ngày điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Sau khi ra đầu thú tại trụ sở Công an huyện Hiệp Hòa, Đạo thừa nhận hành vi gây án đối với chị Hồng. Tại đây, Đạo khai, thời gian gần đây do mâu thuẫn vợ chồng, cùng với việc chị Hồng kiên quyết ly hôn, nghi phạm đã chuẩn bị con dao nhọn để gây án.

Sáng 3/8, Đạo cùng vợ lên trụ sở Công an xã Thanh Phong để trình bày về việc ly hôn. Đợi cho chị Hồng đi xe đến đoạn đường vắng người qua lại, Đạo chặn lối đi rồi bất ngờ dùng con dao nhọn cắt gân chân, gân tay người vợ và gây thương tích ở mắt, mặc cho nạn nhân van xin, kêu cứu. Sau khi ra tay, Đạo bỏ mặc vợ mình nằm trong vũng máu, bùn đường, rồi bỏ trốn.

Đạo khai, trong những ngày bỏ trốn đã tìm lên Lạng Sơn để xin tá túc ở nhà một người bạn tù.

Đại tá Long cho hay, chiều cùng ngày (11.8), các cán bộ điều tra đã đưa nghi phạm tới nơi vứt con dao gây án. Sau gần một tiếng, các cán bộ điều tra thu được hung khí ở tại con mương, cách hiện trường vụ án không xa.

Cũng trong chiều cùng ngày, nghi can được công an dẫn tới nơi khai vứt con dao gây án. Sau gần một tiếng tìm kiếm dưới con mương cách hiện trường không xa, nhà chức trách đã tìm thấy hung khí này.

"Hành vi của Đạo có dấu hiệu của tội Cố ý gây thương tích, chúng tôi đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can”, người đứng đầu Công an huyện Hiệp Hoà nói.

Trong khi đó, thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang, hiện sức khỏe của chị Hồng đã hồi phục sau khi được các bác sĩ phẫu thuật, khâu, nối vết thương.

Được biết, Đạo từng có hai tiền án về tội Cướp giật tài sản và Chống người thi hành công vụ. 7 năm trước, Đạo nên duyên với chị Hồng và có 2 con chung. Đạo làm nghề chạy công nông, chở thuê cho người dân trong thôn Chớp. Được thời gian ngắn sống hạnh phúc, vợ chồng Đạo thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sau nhiều lần bị bạo hành, đầu tháng 3 chị Hồng mang con về nhà bố mẹ đẻ ở, gửi đơn ly hôn.

Công an huyện Hiệp Hòa đang khẩn trương mở rộng điều tra vụ án.

Trùm phát xít Hitler từng sản xuất bom nguyên tử và đĩa bay?
Trùm phát xít Hitler từng sản xuất bom nguyên tử và đĩa bay?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Theo một chương trình tài liệu của Đức, Hitler từng sản xuất bom nguyên tử và một "đĩa bay" vào những ngày cuối cùng của Chiến tranh thế giới 2.
Cháu bé 1 tuổi trở về kỳ diệu sau khi bị bán sang Trung Quốc
Cháu bé 1 tuổi trở về kỳ diệu sau khi bị bán sang Trung Quốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi bị bán cùng người mẹ, 3 tháng sau cháu bé được giải cứu thành công, trở về đoàn tụ với gia đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn