Lật xe công nông, 11 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại Gia Lai khiến 2 người tử vong và 9 người bị thương nặng.

Vụ tai nạn nói trên xảy ra khoảng 9h ngày 30/1, tại tỉnh lộ 666, đoạn giáp ranh giữa xã H’Bông, huyện Chư Sê và xã Pờ Tó, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai.

Mô tả ảnh.
Các nạn nhân được điều trị tại bệnh viện huyện Ia Pa.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe công nông chở 11 người trên đường đi làm, khi đang trên đà đi xuống dốc bị mất phanh, lái xe không làm chủ được tốc độ và bị lật. Được biết phần lớn các nạn nhân trên chiếc xe trên đều là anh em, họ hàng người dân tộc J’rai trú ở xã Ia Sol.

Ông Huỳnh Ngọc Thiện, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Ia Pa cho biết: Khoảng 11h ngày 30/1, trung tâm y tế huyện tiếp nhận và cấp cứu cho 11 nạn nhân vụ lật xe công nông trong tình trạng đa chấn thương.

Hai người bị thương nặng đã tử vong trên đường chuyển viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, là bà Ksor H’Blá (60 tuổi) và cháu Rma H’thom (3 tuổi, trú tại thôn Kế Tân, xã Ia Sol, huyện Phú Thiện).

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, chiều cùng ngày, lãnh đạo huyện Ia Pa đến bệnh viện thăm và động viên các nạn nhân, bước đầu hỗ trợ 500 nghìn đồng đối với nạn nhân bị thương nặng, 300 nghìn đồng với người bị thương nhẹ.

Bố mẹ khóc ngất bên thi thể con gái bị tàu cán tử vong
Nghe tin con gái bị tàu hỏa tông dẫn đến tử vong khi chạy xe đạp qua đường, cha mẹ nạn nhân đã lao tới hiện trường gào khóc thảm thiết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn