Bố mẹ khóc ngất bên thi thể con gái bị tàu cán tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe tin con gái bị tàu hỏa tông dẫn đến tử vong khi chạy xe đạp qua đường, cha mẹ nạn nhân đã lao tới hiện trường gào khóc thảm thiết.

Thêm một vụ tai nạn tàu hỏa xảy ra khi người dân băng qua đường cắt ngang đường sắt và đường bộ. Cụ thể chiều 29/1, chị Phan Thị Hường (27 tuổi, ở xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đi xe đạp từ UBND xã ra quốc lộ 1A. Khi băng qua đường ngang dân sinh đoạn giáp ranh với quốc lộ, do không quan sát kỹ nên đã bị tàu thống nhất chạy hướng Bắc – Nam đâm phải.

Mô tả ảnh.
Bố nạn nhân khóc ngất bên thi thể con gái bị tàu cán tử vong.

Cú va chạm làm cô gái mắc kẹt vào toa tàu, bị kéo lê khoảng 20m. Nạn nhân đã tử vong tại chỗ, trong khi chiếc xe đạp văng ra một bên.

Ngay khi được thông báo về tai nạn của con gái, cha mẹ nạn nhân chạy đến gào khóc, đau đớn gọi tên con trong tuyệt vọng. Tại nạn nghiêm trọng đã khiến đoàn tàu phải dừng lại 15 phút để giải quyết. Thi thể chị Hường được bàn giao về cho gia đình mai táng.

Được biết, chị Hường đang nuôi con nhỏ chưa đầy một tuổi.

Người nhà khóc ngất bên thi thể bị tàu hỏa đâm
Một người đàn ông đã bị tàu hỏa tông phải dẫn đến tử vong khi điều khiển xe máy chạy qua đoạn giao cắt giữ đường bộ và đường sắt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn