Lộ diện đại gia chi 14.000 USD mua dâm “á hậu” 2 đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 2 đại gia bị bắt quả tang mua dâm ở khách sạn Hạ Long Plaza là 2 doanh nhân ở Hà Nội, một người sinh năm 1986, người còn lại sinh năm 1981.

Theo thông tin mới nhất, sáng 28/7, Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) đã ra quyết định xử phạt hành chính 2 đại gia mua dâm và 2 người đẹp bán dâm với giá 7.000 USD, trong đường dây môi giới do Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ở phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM) điều hành.

Sau khi hoàn thành việc ghi lời khai, viết cam kết không tái phạm và phạt hành chính, 4 người cùng được cảnh sát cho về nơi cư trú, chờ triệu tập khi cần thiết.

Được biết, một trong hai cô bị cơ quan công an bắt và xử phạt hành chính về hành vi bán dâm từng đoạt giải Á khôi một cuộc thi nhan sắc. Hơn một năm trước, người đẹp này được ví như “ngọc nữ” của ngành điện ảnh Việt Nam.

Đoàn Ngọc Minh.

Theo cơ quan điều tra, 2 đại gia bị bắt quả tang mua dâm ở khách sạn Hạ Long Plaza là 2 doanh nhân ở Hà Nội, một người sinh năm 1986, người còn lại sinh năm 1981.

Ngày 20/5, một trong hai đại gia nói trên gọi điện cho Liên để nhờ 'má mì' này tìm hộ chân dài đi 'sex tour' trong 2 ngày ở Quảng Ninh.

Sau khi xem hình trên mạng, họ đồng ý một cô người mẫu phong cách sexy tên Trúc (20 tuổi - có tiếng trong giới bán dâm cho khách VIP tại TP HCM). Cô thứ hai là Á khôi trường nghệ thuật tại Hà Nội. Hai đại gia chấp nhận mức giá 14.000 USD để có 2 ngày vui vẻ với 1 người mẫu ở TP HCM.

Tuy nhiên, gần đến ngày đi, Trúc phá hợp đồng khiến Liên sốt sắng tìm người thay thế. Liên nhờ Đoàn Ngọc Minh tìm hộ một chân dài không tên tuổi khác, có ngoại hình giống Trúc để trá hàng. Minh nhận lời với điều kiện sẽ được nhận từ Liên 500 USD.

Sau khi có trong tay thiếu nữ mang khuôn mặt gần giống với mỹ nhân tên Trúc, "má mì" dặn cô nếu khách hỏi tên, tuổi phải nhận mình là hot girl phong cách sexyđại gia chọn trước đó.

Sau khi lừa được khách mua dâm, trả công cho 2 người đẹp, Liên dự tính bỏ túi 17.000 USD sau chuyến sex tour xuống Quảng Ninh. Tuy nhiên, số tiền trên chưa được đút túi, cô ta bị bắt quả tang.

Theo đánh giá của cơ quan điều tra, Liên và đồng phạm Đoàn Thị Ngọc Minh (25 tuổi, ở huyện Hóc Môn, TP HCM) là 2 mắt xích trong hệ thống các đường dây mại dâm cao cấp, quy tụ nhiều cô gái có nhan sắc từ Nam ra Bắc. Gái mại dâm trong đường dây này có giá đi khách thấp nhất là 1.000 USD mỗi lượt, cao 20.000 USD cho một chuyến "mây mưa" dài ngày.

Đường dây mại dâm do Liên điều hành hoạt động tinh vi, mỗi mắt xích đều có mối riêng. Tuy nhiên khi khách hàng có nhu cầu mua dâm, các mắt xích sẽ trao đổi với nhau để thỏa thuận giá, trao đổi “hàng” theo sở thích của các đại gia.

Một cán bộ Cục C45 đánh giá, vụ triệt xóa đường dây môi giới mại dâm do Liên điều hành, ghi nhận mức giá mua dâm - bán dâm cao nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Hiện Cơ quan CSĐT - Bộ Công an vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án.

Hé lộ á hậu đóng thế bán dâm giá 7.000 USD/ngày
Hé lộ á hậu đóng thế bán dâm giá 7.000 USD/ngày
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng vừa triệt phá đường dây mua bán dâm cho đại gia, trong đó có cả á hậu với giá bán dâm rất cao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn