Mâu thuẫn gia đình, cha gi.ết con 5 tuổi rồi treo cổ t.ự t.ử?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe tiếng gào khóc, mọi người chạy đến nơi thì phát hiện ra th.i th.ể hai cha con anh B. chết trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h30 ngày 30/4 người dân trong khu dân cư Đông Xuân An, thuộc phường Xuân An, TP Phan Thiết (Bình Thuận) nghe tiếng kêu cứu từ trụ sở một công ty thuộc lô I, Đông Xuân An.

Khi mọi người chạy đến thì thấy chị L.T.M.S đang gào khóc, phía trên lan can tầng lầu chồng chị S. là anh L.V.B (39 tuổi), giám đốc của công ty Tấn Phát và con gái là bé L.N.U.C ( 5 tuổi ) chết trong tư thế treo cổ. 
Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan công an. 

Nghi án: mâu thuẫn gia đình, cha giết con 5 tuổi rồi treo cổ tự tử
Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra sự việc

Một người ban thân của vợ chồng anh B. cho biết, thời gian gần đây vợ chồng anh B có nhiều mâu thuẫn và đã nộp đơn ra tòa xin ly dị. Tòa đã mời hòa giải một lần, cách đây 1-2 ngày nghe anh B nói Tòa mời lần 2.
"Dù nguyên nhân gì nhưng giải quyết bằng các chọn cái chết cho mình và con gái vô tội chỉ mới 5 tuổi thì thật đáng lên án" người bạn này nói.
Cũng theo chị H nhân viên kế toán tại công ty kể thời gian gần đây thấy anh B có những biểu hiện mệt mỏi, áp lực về tâm lý và từng nói với người thân về ý định tìm đến cái chết của mình.
Cụ thể vào khoảng 20 giờ ngày 29/4, anh B. đã nhắn tin cho chị H. với nội dung yêu cầu sáng 30/4  gọi điện thoại cho anh. Đến khoảng 5 giờ sáng ngày 30/4, chị H. gọi điện thoại nhưng anh B. không nghe máy, sau đó vài phút thì anh B. nhắn tin lại "Giờ này vẫn còn sống". Khoảng 12 giờ 55, chị H. nhận được điện thoại của chị S. vợ anh B thông báo anh B. và con gái đã chết". 
Chị H cho biết hiện tại Công ty đang làm ăn rất tốt, công ty không có nợ nần hay mâu thuẫn với ai. Có thể là do mâu thuẫn gia đình nên mới dẫn đến sự việc đau lòng trên, vì thời gian qua anh và vợ có xảy ra một số chuyện.

Nghi án: mâu thuẫn gia đình, cha giết con 5 tuổi rồi treo cổ tự tử
Nơi xảy ra sự việc đau lòng

Được biết, công ty Tấn Phát do anh Bình làm chủ là doanh nghiệp chuyên về xây dựng. Công ty thi công rất nhiều công trình tại huyện đảo Phú Quý, nhiều biệt thự của người dân tại thủ phủ thanh long Hàm Thuận Nam.
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc là nơi làm trụ sở công ty cũng là nơi sinh sống của vợ chồng anh B. và chị S. Trước khi lập gia đình với chị S., anh B. đã có vợ và ly hôn. Khi lập gia đình mới, vợ chồng anh B. có hai con là bé C. và một bé gái 3 tuổi.

Sự việc vẫn được các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra và làm rõ.

Bé sơ sinh suýt bị chôn sống hiện đang nguy kịch
Bé sơ sinh suýt bị chôn sống hiện đang nguy kịch
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé gái sinh non suýt bị chôn sống ở Thanh Hóa hiện đang được điều trị tại BV Nhi Thanh Hóa, các bác sĩ tiên lượng sức khỏe xấu.
Xe khách lật xuống ruộng, bé 3 tuổi tử vong, 10 người nhập viện
Xe khách lật xuống ruộng, bé 3 tuổi tử vong, 10 người nhập viện
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn xảy ra khoảng 3h30 sáng 30-4 trong lúc lưu thông trên đường tránh TP Vinh khiến cháu bé 3 tuổi tử vong, 10 người khác bị thương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu