Cận cảnh "áo khoác chống đạn" khiến cư dân mạng phát sốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc áo khoác cực độc và cực kỳ lạ này sẽ giúp bạn an toàn, ấm áp đi qua mùa đông rét đậm của Miền Bắc.

Miền Bắc đã bắt đầu đón mùa đông thực sự từ tối qua. Rét đậm bao trùm nhiều khu vực khi nhiệt độ giảm sâu xuống 19 độ C kèm với cơn mưa lớn. 

Để đi qua đợt rét kéo dài này an toàn và ấm áp, một kiểu áo chống lạnh "mới nhất, dị nhất" đã được tung ra, giới thiệu đến người dùng trên facebook

Mùa đông không lạnh với áo chống rét kỳ dị
Chiếc áo gây sốt trên mạng xã hội

Chiếc áo khoác to và dày không khác gì chiếc chăn bông đang gây xôn xao dư luận, nhận được rất nhiều ý kiến bình luận khác nhau.

Đây là sản phẩm dùng để tránh rét khi đi đường, với kỹ thuật chần bông khá giống cách may chăn. Thiết kế lùng bùng che kín từ đầu đến tay, chân như áo mưa, vừa giống tạp dề làm bếp khiến không ít cư dân mạng phải bật cười.  

Theo thông tin từ một số bạn từng học tập ở nước ngoài, chiếc áo này được bán khá nhiều ở Trung Quốc, Nhật Bản - nơi có mùa đông lạnh giá và nhiệt độ dưới 0 độ C với mức giá khoảng 250 ngàn đồng. Ở Việt Nam, sản phẩm khá lạ mắt này mới nhen nhóm du nhập nhưng đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người nhận xét: "Mẫu áo không khác gì chiếc chăn bông".

Mùa đông không lạnh với áo chống rét kỳ dị
Chiếc áo "chăn ấm" đang khiến cư dân mạng phát sốt

    
Vũ Trường Giang, một người nhận bán mẫu áo này đã quảng cáo, áo freesize (nam nữ đều mặc được): "Mặc bộ này thì ra đường không cần gấu (người yêu). Mùa đông năm nay không lạnh".

Mùa đông không lạnh với áo chống rét kỳ dị
 
Mùa đông không lạnh với áo chống rét kỳ dị
 

Một số rất ít ý kiến cho rằng chiếc áo này được thiết kế hợp lý cho tiết trời “thấu xương” khi miền Bắc vào đông và có ý định mua về để dùng kết hợp thay cho tạp dề và găng tay làm bếp. 

Tuy nhiên, thay vì tác dụng ấm, chống gió nhiều người lại nghi ngờ sự an toàn của người tham gia giao thông khi mặc chiếc áo này. Mai Anh (23 tuổi, Hà Nội) nói: "Chiếc áo rườm rà, cồng kềnh rất bất tiện lúc di chuyển đặc biệt là đi xe máy, xe đạp rất khó để điều khiển xe an toàn".

Người đàn ông nước ngoài bị bắn ngay trước cửa nhà
Người đàn ông nước ngoài bị bắn ngay trước cửa nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chuẩn bị đưa con đi học, ông Liu bị thanh niên lạ mặt đứng chờ trước cửa nhà rút súng bắn trúng người. Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link