Ngã xuống cống nước, thiếu nữ 16 tuổi tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc ngồi chơi cùng nhóm bạn, do bị trượt chân bị trượt chân, thiếu nữ 16 tuổi đã bị rơi xuống cống thoát nước tử vong vì không biết bơi.

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 28/6 tại khu vực cống cầu Quay (thuộc xã An Sơn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Nạn nhân tử vong là em Đặng Thị Bích vân  (16 tuổi, quê Bình Thuận).

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ thiếu nữ tử vong do ngã xuống cống nước

Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, thời gian trên, Vân cùng nhóm bạn nữ tới khu vực cầu Quay chơi. Tại đây, nạn nhân ngồi trên bờ kè nghịch nước nhưng không may trượt chân ngã xuống cống. Rơi vào vùng nước sâu trong khi không biết bơi nên thiếu nữ bị chìm, tử vong. “Những người đi cùng Vân đã hô hoán, nhờ người dân cứu giúp. Khi mọi người chạy đến thì nạn nhân đã chìm. Nhiều người phải lặn khá lâu mới tìm thấy nạn nhân”.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và trục vớt thi thể nạn nhân.

Một số thành viên trong nhóm cho biết, trong lúc nhóm này chơi tại đây, nạn nhân ngồi trên bờ kè nghịch nước nhưng không may bị trượt chân ngã xuống dưới. Do không biết bơi nên thiếu nữ này chỉ kịp vùng vẫy một lúc rồi chìm xuống. Trong nhóm bạn không ai biết bơi nên bất lực nhìn V. bị nước nhấn chìm.

Thi thể nạn nhân sau đó được đưa lên bờ, đợi cơ quan chức năng tới khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân. Khoảng 3 giờ sau thì được chuyển đi.

Mô tả ảnh.
Thi thể nạn nhân được người dân đưa lên bờ
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Rượu vào thách nhau bơi qua hồ, cán bộ phường chết đuối
Rượu vào thách nhau với bạn bơi qua hồ, ông Nguyễn Tiến Sơn, phường đội phó ở Nghệ An, bị đuối nước, tử vong
Theo:  khoevadep.com.vn