Mẹ ép con gái cùng uống thuốc sâu tự tử trong khách sạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Suốt từ sáng đến chiều, các nhân viên không thấy 2 mẹ con người khách ra ngoài nên báo lại cho chủ khách sạn.

Vào sáng ngày 13/7, một phụ nữ khoảng hơn 30 tuổi dẫn theo con gái đến thuê phòng tại khách sạn H.S trên đường Thạnh Mỹ Lợi (quận 2). "Suốt từ sáng đến chiều, các nhân viên không thấy 2 mẹ con người khách ra ngoài nên báo lại cho chủ khách sạn" một nhân chứng tại khách sạn H S cho biết.

Khoảng 17h, sau khi gọi cửa nhiều lần nhưng không ai trả lời, chủ khách sạn phá cửa xông vào thì phát hiện cả 2 người khách đều nằm bất động, sùi bọt mép, cơ thể tím tái. Bên trong phòng, mùi thuốc trừ sâu bốc lên nồng nặc. Sau khi sảy ra sự việc khách sạn đã báo ngay cho cơ quan công an phường Thạnh Mỹ Lợi để đến phing tỏa hiện trường.

Khách sạn H.S nơi xảy ra vụ việc - phunutoday

Khác sạn H.S nơi xảy ra vụ việc (nguồn:internet).

Nhận tin báo, Công an phường Thạnh Mỹ Lợi đã có mặt đưa các nạn nhân về Bệnh viện quận 2 cấp cứu và điều tra vụ việc. Tuy vậy, do tổn thương quá nặng, bé gái 6 tuổi đã tử vong. Cùng thời điểm này, các bác sĩ bệnh viện Nhân dân Gia Định đang tích cực cứu chữa cho người phụ nữ là mẹ cháu bé trong tình trạng hôn mê, tính mạng hết sức nguy kịch do uống thuốc trừ sâu tổng hợp.

Khuya 13/7, Công an quận 2 (TPHCM) đã đưa thi thể bé gái 6 tuổi, nghi bị mẹ ép uống thuốc trừ sâu cùng tự tử về Trung tâm pháp y An Bình để khám nghiệm tử thi.

Hiện Công an quận 2 đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc nghi án mẹ ép con gái cùng uống thuốc tự tử này.

Bắt đôi tình nhân buôn ma túy, tàng trữ mìn
Bắt đôi tình nhân buôn ma túy, tàng trữ mìn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các trinh sát thuộc Đội CSĐT phòng chống tội phạm về ma túy đã bất ngờ tóm gọn cặp tình nhân buôn ma túy khi đang ngồi chờ các con nghiện.

 

Theo:  khoevadep.com.vn