Người đi đường “nhức mắt” với cô gái thản nhiên mặc nội y ra phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lại thêm một cô gái thản nhiên mặc nội y đi trên phố khiến nhiều người đi đường cảm thấy “nhức mắt”, phản cảm.

Mới đây, cư dân mạng Singapore lại tiếp tục dậy sóng khi trên mạng truyền tay nhau một bức ảnh cô gái ăn mặc quá “mát mẻ’ khi đi ra đường. Cô gái này chỉ mặc nội y trên màu đen mà không có áo dài bên ngoài, ngồi trên một chiếc xe máy phía sau một người đàn ông.

Mô tả ảnh.
Cô gái mặc nội y đi ra đường ở Singapore.

Chủ nhân bức ảnh này cho biết, anh bắt gặp cảnh tượng này ở gần ga tàu điện ngầm Paya Lebar, nhìn thấy “nhức mắt” trước hình ảnh này nên anh đã chụp để đăng lên mạng.

Nhân chứng này cũng cho biết, lúc đó, rất nhiều người đi đường cảm thấy khó chịu và họ cũng giơ điện thoại ra chụp với ý định đưa lên mạng để phê phán hình sảnh xấu như thế này. Cô gái đội mũ bảo hiểm kín mít nên mọi người cũng không nhìn được gương mặt, tuy nhiên, dường như cô rất thản nhiên và cảm thấy bình thường với phong cách thời trang ra phố này của mình.

Cách đây không lâu, một cô gái cũng mặc chiếc áo mỏng tanh, nhìn thấy rõ nội y trên và nhiều người cũng nhìn thấy cô “quên” không mặc quần lót hồn nhiên đi dạo trong trung tâm thương mại ở Singapore.

Mô tả ảnh.
Cô gái "quên" mặc quần lót hồn nhiên dạo trogn trung tâm thương mại ở Singapore.

Một cô gái Hàn Quốc khác lại tỏ thái độ ngạc nhiên khi người dân Singapore nhìn mình với ánh mắt trách cứ với chiếc áo cô đang mặc trên người hở nội y bên trong, một trang phục mà cô cho là rất bình thường.

Mô tả ảnh.
Cô gái Hàn Quốc bị một người dân Singapore mắng vì mặc trang phục phản cảm.
Cô gái vén áo khoe trọn vòng 3 không mặc nội y tại siêu thị
Cô gái vén áo khoe trọn vòng 3 không mặc nội y tại siêu thị
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những bức ảnh cô gái vén áo khoe trọn vòng 3 không mặc nội y tại siêu thị nhanh chóng trở thành chủ đề bán tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn