Những hot girl Việt sở hữu hình xăm độc, lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xăm khuôn mặt mình lên chân, xăm hình mẹ sau lưng với ý nghĩa sẽ “cõng” mẹ đi suốt cuộc đời... là những hình xăm độc siêu độc của hot girl Việt.

Xăm chân dung mẹ lên lưng với ý nghĩa “cõng mẹ đi suốt cuộc đời”

Hình ảnh cô gái có nét mặt khắc khoải với hình xăm đặc biệt sau lưng là chân dung một người phụ nữ tóc bạc cười hiền hậu đã khiến cư dân mạng tò mò suốt thời gian qua. Nhưng khi ý nghĩa hình xăm được giải mã, nhiều bạn trẻ đã tỏ ra rất xúc động.

Chủ nhân của hình xăm đặc biệt đó là cô gái có biệt danh Mèo Mập sinh năm 1987 ở Hà Nội, hiện đang sinh sống và làm việc tại một trung tâm xăm hình lớn ở TP.HCM.

Mèo Mập chia sẻ, chân dung người phụ nữ sau lưng chính là mẹ cô. Bà đã đột ngột qua đời vì bạo bệnh hồi tháng 4/2013. 80 ngày sau khi mẹ mất, cô đã quyết định xăm chân dung bà lên người với ý nghĩa sẽ “cõng” mẹ đi suốt cuộc đời.

Nữ 8x Hà thành cho biết, mẹ là người có ảnh hưởng rất lớn với cô nên khi bà mất, cô muốn tưởng nhớ đến bà suốt đời bằng một hình xăm sau lưng. Hình xăm được thực hiện liên tục trong suốt 4 giờ đồng hồ và cô không hề cảm thấy đau đớn bởi trong tâm trí luôn có mẹ bên cạnh.

Xăm hình Phật Bà và cảnh chùa chiền Việt Nam sau lưng

Nguyễn Vi Thúy (Sn 1985) là một trong những nữ thợ xăm có tiếng. Cô hiện là bà chủ của dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp tại Đức và một cửa hàng xăm nghệ thuật tại Sài Gòn.

Với Vi Thúy, nghệ thuật xăm là niềm đam mê rất lớn đối với cô. Mỗi hình xăm trên người đều thể hiện cá tính và cái tôi khác biệt của Vi Thúy.Nổi bật nhất là hình xăm Phật Bà và cảnh chùa chiền Việt Nam sau lưng. Ngoài ra, cô gái này cũng có hình xăm dây hoa ở chân với mục đích che sẹo.

Cô gái xăm mặt mình lên chân để lưu giữ tuổi thanh xuân

Đó là ý tưởng độc đáo của 9x Hà thành Nguyễn Kim Tự Ngân (sinh năm 1991, cựu sinh viên trường ĐH Công đoàn Hà Nội). Thời gian gần đây, những bức ảnh chụp hình xăm chân dung trên chân của cô được cư dân mạng truyền tay nhau, nhận được rất nhiều lượt like và chia sẻ.

Kim Ngân cho biết, hình xăm khuôn mặt trên chân được thực hiện cách đây hơn 1 năm với ý nghĩa đặc biệt: “lưu giữ tuổi thanh xuân”. Hình xăm này phải mất 6 tiếng mới hoàn thành mô tả từ bức ảnh mà cô thích nhất bởi nó tràn đầy sức sống của tuổi trẻ.

Đặc biệt hơn, ý tưởng xăm độc đáo này do chính bố Kim Ngân nghĩ ra cho cô.

Ngoài hình xăm này, Kim Ngân còn sở hữu 6 hình xăm nhỏ khác ở chân, tay, bụng. Bên cạnh những hình xăm đặc biệt, Kim Ngân còn thu hút bởi khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và mái tóc màu đỏ ấn tượng.

Cô gái xăm hình Đức Mẹ sau lưng

Khi nhận được tin dữ mẹ bị ung thư, Trần Lệ Quyên (sinh năm 1986, nữ thợ xăm có tiếng tại Thái Nguyên) đã quyết định xăm hình Đức mẹ đồng trinh Maria bồng con sau lưng để đánh dấu thời điểm tưởng chừng như mất đi người mẹ yêu quý của mình và cầu mong cho mẹ được bình an.

Mới đây, 8x còn quyết định xăm bức hình chân dung mẹ lên cánh tay phải. Tuy nhiên, khi bức hình còn dang dở thì mẹ cô đã qua đời. 8x chia sẻ, dù chưa thể xăm trọn vẹn, nhưng hình xăm vẫn có ý nghĩa rất đặc biệt giúp hình ảnh mẹ luôn ở bên cạnh cô.

Ngoài hai hình xăm mang ý nghĩa về mẹ, Lệ Quyên còn sở hữu hình xăm Phật bà Quan Âm ở tay trái với mong muốn được Đức Phật che chở, có cuộc sống bình an.

Quyên chia sẻ, chính những hình xăm và nghề xăm hình là động lực giúp cô vượt qua những biến cố gia đình.

Hình xăm cây thánh giá trên ngực với ý nghĩa của sự hồi sinh

Lee Zin (1992), cô nàng 9x này hiện đang là cái tên khá nổi trên mạng xã hội với vai trò của nữ thợ xăm 9x tài năng và người mẫu. Với gương mặt xinh xắn, phong cách trang điểm dị và đặc biệt là sở hữu những hình xăm khủng trên người, Lee Zin nhận được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm kiếm.

Cô nàng thợ xăm "hot" ở Hà thành đã xăm hình cây thánh giá trên ngực với ý nghĩa của sự hồi sinh. Ngoài ra, Lee Zin có rất nhiều hình xăm khác nhau như bông hoa hồng trên cổ.

Những hình xăm độc đáo trên cơ thể trẻ sơ sinh
Cùng ngắm nhìn những hình xăm độc đáo và nghệ thuật trên cơ thể của trẻ em.
Theo:  khoevadep.com.vn