Choáng ngợp trước kiểu "làm đẹp" kỳ dị của cặp đôi "hổ báo"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họ là cặp tình nhân "ton sur ton" với rất nhiều hình xăm trên cơ thể.

Chàng phủ kín 90% cơ thể bằng hình xăm, trong khi nàng xăm mình 65%. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi họ trở thành một cặp đôi “hoàn hảo”. Thậm chí, họ còn đeo trên cơ thể 50 khuyên đôi. Chính vì sở thích chung khác người này mà cặp đôi Gabriela và Victor Peralta mới được mọi người ví von đùa là "sinh ra để dành cho nhau".

Mô tả ảnh.
Gabriela và Victor Peralta là cặp vợ chồng sửa đổi cơ thể nhiều nhất với khoảng 75% cơ thể phủ hình xăm. 

Cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ người Argentina này hiện đang là cặp đôi biến đổi cơ thể nhiều nhất thế giới với tổng cộng 77 lần "làm đẹp". Trong đó, họ đã trải qua 4 lần đính khuyên, 11 bộ phận cấy ghép, 5 ca trồng răng, 6 ca tạo hình tai và 1 ca tạo hình lưỡi.

Được biết với tổng số 50 chiếc khuyên và số lượng hình xăm cùng những bộ phận cấy ghép khác, cặp đôi này hiện đang giữ kỷ lục cho danh hiệu "Cặp đôi biến đổi cơ thể nhiều nhất thế giới" do Kỷ lục Guinness ghi nhận.

Chị Gabriela, 42 tuổi và anh Victor, 43 tuổi sống tại thành phố Buenos Aires, Argentina cho biết họ đã kết hôn 13 năm. Trong suốt những năm tháng hạnh phúc đó, họ đã nhận ra rằng người còn lại chính là một nửa hoàn hảo của mình.

Mô tả ảnh.
Đã trải qua 13 năm chung sống nhưng cặp vợ chồng vẫn cảm thấy yêu nhau như ngày đầu.

“Ngày Valentine vừa qua, chúng tôi cùng nấu một bữa ăn lãng mạn và có những giây phút hạnh phúc cùng con gái Gaby”, chị Victor chia sẻ.

“Chúng tôi gặp nhau lần đầu cách đây 18 năm. Khi đó cả hai đều biết mình sinh ra là để dành cho nhau. Ai cũng đã xăm mình khá nhiều và phẫu thuật nhỏ để thay đổi hình dáng. Chúng tôi không quá quan tâm chuyện mọi người xung quanh nghĩ gì”.

Chị Victor xăm mình lần đầu vào năm 13 tuổi ở ngón tay, trong khi ah Gabriel có hình xăm đầu tiên là một bông hồng đỏ trên ngực. Anh Gabriel là một chuyên gia xăm và khuyên đã được 20 năm, còn Gabriela cũng có tuổi nghề sáu năm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn