Nữ nhân viên bị vợ ông chủ lột quần áo đánh ghen tại chỗ làm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cô công nhân bị nhóm người nhà vợ ông chủ lột sạch quần áo, đánh đập dã man, cắt tóc, trói vào gốc cây rồi bỏ đi.

Nguồn tin từ Công an huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) cho biết, ngày 27/10 cơ quan này đã khởi tố bị can Nguyễn Thị Quý (30 tuổi, quận Liên Chiểu) về hành vi Làm nhục người khác trong lúc đánh ghen.

Mô tả ảnh.
Nạn nhân Nguyễn Thị L.

Theo đó, khoảng 17h30 ngày 28/6 vừa qua, sau khi hết giờ làm việc, chị Nguyễn Thị L. (30 tuổi, tạm trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng), công nhân làm việc tại trại nấm thôn Đại La (xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) chuẩn bị ra về thì được ông chủ trại nấm là Phan Xuân Huyền mời ngồi lại phòng uống nước.

Một lát sau, nghi can Quý (vợ ông Huyền) cùng người em gái bất ngờ xuất hiện và xông vào phòng hỏi lai lịch của chị L. Chị L. chưa kịp trả lời thì ông Huyền đứng ngoài trả lời thay là nhân viên làm nấm.

Bà Qúy tiếp tục vặn hỏi chị L. thì bị chồng tát vào mặt. Hai chị em bà Qúy xảy ra xô xát, cãi vã với ông Huyền và gọi thêm mẹ và em gái út đến.

Vì quá sợ hãi, chị L. chạy ra sau nhà nấp và định về thì bị 4 mẹ con Quý lao vào túm tóc đánh. Mặc kệ sự van xin, giải thích, 4 người phụ nữ này tiếp tục đánh đập, xé và lột quần áo chị L..

Hơn 20 phút sau, gia đình bà Qúy còn có thêm 2 người đàn ông đến tham gia hành hung nữ công nhân. Chị L. càng khóc lóc, van xin, họ lại đánh đập mạnh hơn. Thấy vậy, ông Huyền lao vào can ngăn thì bị 2 người đàn ông dùng gạch đá đuổi đánh, phải bỏ chạy ra ngoài.

Sau đó, 6 người này đã trói chị Lan vào gốc cây rồi cầm dao lam cắt tóc. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ bị đánh ghen, làm nhục, chị L. bị gia đình bà Qúy bỏ mặc giữa trại nấm hoang vắng.

Mãi đến tối cùng ngày, chị L. mới được một người phụ nữ (theo chị L. người này làm cán bộ Hội phụ nữ xã Hòa Sơn) đến cởi trói, mặc quần áo và được công an đưa đi cấp cứu.

Tỏ tình bằng pháo hoa, nam sinh gây cháy lớn tại trường
Một nam sinh viên đã gây ra vụ hỏa hoạn lớn tại trường cao đẳng nơi mình theo học sau khi tổ chức bắn pháo hoa để tỏ tình với bạn gái.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link