“Nữ quái” chuyên rạch túi, trộm đồ trong bệnh viện bị tóm gọn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng lúc nửa đêm, nữ quái 51 tuổi lẻn vào các phòng bệnh rồi dùng dao lam rạch túi người nhà bệnh nhân lấy tài sản.

Sáng nay (2/6), công an phường Hiệp Thành (TP Thủ Dầu Một) cho biết đang tạm giữ bà  Trần Thị Lan (51 tuổi, ngụ TP HCM) cùng tang vật để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Mô tả ảnh.
Bà Lan bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi trộm cắp tài sản trong bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, lực lượng bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương bắt quả tang Lan đang móc trộm điện thoại của anh Kiều Đình Hạnh đang chăm sóc con bị bệnh.

Qua kiểm tra, lực lượng bảo vệ phát hiện người phụ nữ này còn trộm ba chiếc điện thoại của những người đang chăm sóc người thân ở bệnh viện, ngoài ra còn có một sợi dây chuyền vàng và số tiền hơn 600.000 đồng.

Bước đầu, bà Lan khai nhận rạng sáng cùng ngày đã đi xe máy từ TP.HCM lên gửi tại bãi giữ xe bệnh viện rồi đi đến từng khoa, buồng bệnh để tìm những người thăm nuôi bệnh nhân có tài sản để ra tay. Nếu con mồi có túi xách thì người này không ngần ngại gì dùng dao lam rạch túi để trộm tài sản.

Bảo vệ bệnh viện sau đó đã bàn giao "nữ quái" cùng toàn bộ tang vật cho Công an phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra, xử lý.

Trước đó, Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM cũng bắt được một đối tượng chuyên đánh thuốc mê để trộm tiền trong bệnh viện.

Mới đây, Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM cũng bắt được một đối tượng chuyên đánh thuốc mê để trộm tiền trong bệnh viện.

Theo báo Tiền Phong, khoảng 1h20 ngày 23/5, qua theo dõi màn hình camera, nhân viên bảo vệ Bệnh viện Chợ Rẫy phát hiện một phụ nữ có nhiều dấu hiệu khả nghi. Người này cứ quanh quẩn chỗ những người nuôi bệnh đang nằm ngủ. Ngay lập tức, kíp trực bảo vệ đã mời người phụ nữ này về phòng bảo vệ làm việc.

Tại đây, đương sự không xuất trình được giấy tờ tùy thân mà chỉ khai tên Nguyễn Thị Mai (42 tuổi) cũng như không giải thích được những hành động “lạ” của mình. Bảo vệ bệnh viện đã đề nghị kiểm tra và phát hiện đương sự giấu trong người số tiền 8,2 triệu đồng.

Người này khai nhận đây là số tiền vừa lấy cắp được từ anh P.N.T. (45 tuổi, ngụ quận 8) đi nuôi người thân đang điều trị tại khoa chấn thương sọ não. Đội bảo vệ lập biên bản, giao đương sự và toàn bộ tang vật cho Công an phường 12, quận 5.

Tại Công an phường 12, người phụ nữ khai thêm, trước đó đã lân la làm quen với anh T. - người bị hại - và mời anh uống cà phê đã bỏ thuốc ngủ. Sau khi anh T. uống cà phê, đương sự đã từ xa quan sát “con mồi”. Đợi cho đến lúc anh này ngủ mê man, đương sự lập tức tiếp cận lấy cắp tiền.

Được biết, trước đó, thủ đoạn này cũng đã được đương sự áp dụng để lấy tiền của một thân nhân bệnh nhân.

Xe khách phát nổ ở Lào, 9 người Việt tử vong tại chỗ
Xe khách phát nổ ở Lào, 9 người Việt tử vong tại chỗ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một chiếc xe khách chở nhiều người Việt trên đường từ Lào về Nghệ An đã bất ngờ nổ khiến 9 người tử vong tại chỗ.
Hé lộ nguyên nhân vụ nổ ở đảo Phú Quý, Bình Thuận
Hé lộ nguyên nhân vụ nổ ở đảo Phú Quý, Bình Thuận
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ nổ trên đảo Phú Quý được xác định phát ra từ nhà anh Nguyễn Văn Bé, 34 tuổi, trú tại thôn Quý Hải, xã Long Hải.
Tin nắng nóng mới nhất ngày 2/6
Tin nắng nóng mới nhất ngày 2/6
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khu vực Hà Nội hôm nay sẽ là một ngày nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất trong ngày lên tới 39 độ C. Trời không mưa
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn